Ambani Vs Elon Musk: భారత్ `బ్రాండ్ బ్యాండ్` కోసం ప్రపంచ అగ్ర కంపెనీల పోటీ
బ్రాడ్ బ్రాండ్ కోసం ప్రపంచంలోకి ఇద్దరు సంపన్నులు ఎలోన్ మస్క్, ముఖేష్ పోటీపడుతున్నారు. గ్రామీణ ప్రాంతాల్లో ఇంటర్నెట్ సేవలను నాణ్యంగా అందించడానికి ఎలోన్ మస్క్,రిలయెన్స్ తలపడుతున్నాయి.
- By CS Rao Published Date - 03:14 PM, Sat - 20 November 21
బ్రాడ్ బ్రాండ్ కోసం ప్రపంచంలోకి ఇద్దరు సంపన్నులు ఎలోన్ మస్క్, ముఖేష్ పోటీపడుతున్నారు. గ్రామీణ ప్రాంతాల్లో ఇంటర్నెట్ సేవలను నాణ్యంగా అందించడానికి ఎలోన్ మస్క్,రిలయెన్స్ తలపడుతున్నాయి. ఆ పోటీ ఆరోగ్యకరంగా ఉంటే రాబోవు రోజుల్లో గ్రామీణులకు అత్యంత చవక ధరకు ఇంటర్నెట్ లభించనుంది. ఎలోన్ మస్క్ యొక్క స్పేస్ఎక్స్ తన సర్వీస్ స్టార్లింక్ని డిసెంబర్ 2022లో ప్రారంభించనుంది. ఆ కంపెనీ ముఖేష్ అంబానీ నేతృత్వంలోని రిలయన్స్ జియో..భారతీ ఎయిర్టెల్ ,వొడాఫోన్-ఐడియా వంటి టెలికాం సర్వీస్ ప్రొవైడర్లతో నేరుగా పోటీపడనుంది. దేశంలో ప్రస్తుతం ఉన్న 80 కోట్ల కనెక్షన్లలో 98% మార్కెట్ వాటాను కలిగి ఉంది. “స్మార్ట్ఫోన్ వినియోగదారుల కోసం జియో ఇప్పటికే అధిక స్థాయిని సెట్ చేసింది.
Also Read : Rare Stars: ఆకాశంలో ఎనిమిది కొత్త నక్షత్రాలు
వాణిజ్య మార్గాలకు సంబంధించినంతవరకు ఎక్కువ మంది జియో సేవలను తీసుకుంటున్నారు. స్టార్లింక్ని ప్రత్యేకంగా నిలబెట్టేది ఏమిటంటే, మిగిలిన వాళ్ల మాదిరిగా కాకుండా ఇది ఉపగ్రహ ఆధారిత సేవ. దీని కిట్లో డిష్ యాంటెన్నా, స్టాండ్, పవర్ సప్లై మరియు వైఫై రూటర్ ఉన్నాయి.ఈ వ్యత్యాసం SpaceX యొక్క భారతదేశ ప్రవేశానికి సంబంధించిన ఉత్సాహానికి ఒక కారణం. అందుకే, భారీ పోటీ ఉన్నప్పటికీ, స్టార్లింక్ దాని కోసం ఒక ఎత్తుపైకి వెళ్లే ప్రయత్నం చేస్తోంది. ఈ నెల ప్రారంభంలో, స్టార్లింక్ భారతదేశంలో ఒక అనుబంధ సంస్థను నమోదు చేసింది. స్టార్లింక్ శాటిలైట్ కమ్యూనికేషన్స్ – లైసెన్స్లను పొందేందుకు. ఇది ఇప్పటికే దేశంలో 5,000 కంటే ఎక్కువ ప్రీ-ఆర్డర్లను పొందింది. ఆ విషయాన్ని ఇండియా డైరెక్టర్ సంజయ్ భార్గవ తెలిపారు.
Also Read : విమాన ప్రయాణ ఎత్తును పెంచుతోన్న వాతావరణ మార్పులు
స్టార్లింక్ డిసెంబర్ 2022 నాటికి భారతదేశంలో 2 లక్షల కనెక్షన్లను కలిగి ఉండాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది, వాటిలో 80% వరకు గ్రామీణ ప్రాంతాలు ఉండాలని భావిస్తోంది. ఢిల్లీ పొరుగున ఉన్న గ్రామీణ జిల్లాల్లోని పాఠశాలల్లో 100 పరికరాలను ఉచితంగా అందించాలని పైలట్ చూస్తున్నాడు. రెగ్యులేటరీ అడ్డంకులు పక్కన పెడితే, కంపెనీ భారతదేశంలో తన భవిష్యత్తు గురించి నమ్మకంగా ఉంది.స్టార్టర్స్ కోసం, “సబ్సిడీ ధరల”తో సేవలను వాగ్దానం చేసిన కంపెనీ ఇప్పటికీ $99 (రూ. 7,346) వద్ద ప్రీ-ఆర్డర్లను తీసుకుంటోంది, అదనంగా మరో రూ. 37,000తో పాటు కస్టమర్లు “స్టార్లింక్ కిట్” కోసం వెచ్చించాల్సి ఉంది. భారతదేశంలో నెలవారీ బ్రాడ్బ్యాండ్ ధరలు రూ. 399 కంటే తక్కువగా ఉన్నాయి. స్టార్లింక్ వాయిస్ ఓవర్ ఇంటర్నెట్ ప్రోటోకాల్పై ఆధారపడి వాయిస్ కాలింగ్ సేవలను అందిస్తుందా లేదా అనేది ఖచ్చితంగా తెలియదు…సేవకు రేడియో వైర్, స్విచ్ మరియు పవర్ సోర్స్ మాత్రమే అవసరం కాబట్టి, అది ఇప్పటికీ అంతగా ఉపయోగపడదు. మొత్తం మీద రెండు స్టార్ లింక్, రిలయెన్స్ జియో మధ్య తీవ్రపోటీ రాబోవు రోజుల్లో వినియోగదారులకు మరింత మెరుగైన సేవలను అందించనున్నాయి.
Related News
Kamal R Khan : సినిమాలు ఫ్లాప్ అన్నందుకు నా మీద 10 కేసులు పెట్టారు.. నటుడు సంచలన ట్వీట్..
తాజాగా కమల్ ఖాన్ వేసిన మరో ట్వీట్ వైరల్ గా మారింది.