Refund Rules: విమాన ప్రయాణీకులకు అదిరిపోయే న్యూస్.. ఇలా జరిగితే మీ ఖాతాకు డబ్బు!
ప్రయాణీకుల తప్పిదం వల్ల ఫ్లైట్ రద్దయినా లేదా మిస్సయినా బీమా కంపెనీ ఖర్చులను భరించదు. ఇది కాకుండా పరిస్థితులు బీమా కంపెనీ ప్రమాణాలకు అనుగుణంగా లేకపోతే పరిహారం ఇవ్వరు.
- By Gopichand Published Date - 06:19 PM, Sat - 4 January 25

Refund Rules: శీతాకాలంలో పొగమంచు కారణంగా తరచుగా విమానాలు రద్దవుతున్నాయి లేదా ఆలస్యం అవుతున్నాయి. దీంతో ప్రయాణికులు నానా ఇబ్బందులు పడుతుండడంతో పాటు సమయం కూడా వృథా అవుతోంది. అయితే ఈ సమస్యను అధిగమించి ప్రజలకు తక్షణ ఆర్థిక సాయం అందించేందుకు బీమా కంపెనీలు ఇన్స్టంట్ ఫ్లైట్ డిలే పేమెంట్ సదుపాయాన్ని ప్రారంభించాయి. దాని గురించి వివరంగా తెలుసుకుందాం.
తక్షణ రిటర్న్ పాలసీ
ఈ సదుపాయం కింద బీమా కంపెనీలు ఎలాంటి పత్రాలు లేకుండా తక్షణమే వాపసు (Refund Rules) ఇస్తాయి. సమాచారం కోసం ఈ బీమా ప్రయోజనం కింద నాలుగు గంటలు లేదా అంతకంటే ఎక్కువ ఆలస్యం అయ్యే విమానాల కోసం ఆటోమేటిక్ సెటిల్మెంట్ సౌకర్యం ఉంది. అంటే ఇకపై ప్రయాణికులు మాన్యువల్గా దరఖాస్తు చేసుకోవాల్సిన అవసరం ఉండదు. ప్రయాణ బీమా పాలసీని కొనుగోలు చేసేటప్పుడు ప్రయాణీకులు తమ విమాన వివరాలను పంచుకోవాల్సి ఉంటుందని దయచేసి గమనించండి.
Also Read: Yuzvendra Chahal: భార్యకు విడాకులు ఇవ్వనున్న యుజ్వేంద్ర చాహల్.. సాక్ష్యమిదే!
ఫీచర్ ఎలా పని చేస్తుంది?
బీమా కంపెనీ విమానాల స్థితిని నిజ సమయంలో ట్రాక్ చేస్తుందని, ప్రతి పరిస్థితికి సంబంధించి అప్డేట్ అవుతుందని తెలుస్తోంది. ఇటువంటి పరిస్థితిలో మీ విమానం నాలుగు గంటల కంటే ఎక్కువ ఆలస్యం అయితే మీకు ఆటోమేటిక్ నోటిఫికేషన్ వస్తుంది. దీని తర్వాత ఒకసారి మీరు మీ బ్యాంక్ ఖాతా వివరాలను పంచుకోవాల్సి ఉంటుంది. ఆ తర్వాత బీమా కంపెనీ క్లెయిమ్ మొత్తాన్ని మీ ఖాతాకు బదిలీ చేస్తుంది. ఇటువంటి పరిస్థితిలో మీ ఫ్లైట్ నాలుగు గంటల కంటే ఎక్కువ ఆలస్యం అయితే మీరు విమానాశ్రయంలో ఎక్కువసేపు వేచి ఉన్నందుకు ఆర్థిక ఉపశమనం ఇస్తోంది. అయితే ఈ ఫీచర్ కవర్ చేయని కొన్ని పరిస్థితులు ఉన్నాయి.
బీమా పాలసీ దేనిని కవర్ చేయదు?
ప్రయాణీకుల తప్పిదం వల్ల ఫ్లైట్ రద్దయినా లేదా మిస్సయినా బీమా కంపెనీ ఖర్చులను భరించదు. ఇది కాకుండా పరిస్థితులు బీమా కంపెనీ ప్రమాణాలకు అనుగుణంగా లేకపోతే పరిహారం ఇవ్వరు. ఇటువంటి పరిస్థితిలో ఏదైనా పాలసీని తీసుకునే ముందు నిబంధనలు, షరతులను జాగ్రత్తగా చదవండి.