HYD Metro : ప్రభుత్వ అధీనంలో మెట్రో
HYD Metro : ఈ స్వాధీనం వల్ల మెట్రో రైలుకు కొత్త ఊపిరి వచ్చింది. ప్రభుత్వం ఫేజ్-2 విస్తరణకు మార్గం సుగమం చేసింది. ఎనిమిది కొత్త లైన్లు, 163 కి.మీ. అదనపు ట్రాక్ల ద్వారా నగరంలోని ప్రతి మూలను కలుపుతూ సమగ్ర రవాణా వ్యవస్థను ఏర్పాటు చేయవచ్చు
- By Sudheer Published Date - 10:12 AM, Sat - 27 September 25

హైదరాబాద్ మెట్రో రైలు(Metro)ను ప్రభుత్వ ఆధీనంలోకి తీసుకోవాలని సీఎం రేవంత్ రెడ్డి (CM Revanth)తీసుకున్న నిర్ణయం తెలంగాణ రవాణా చరిత్రలో ఒక కీలక మలుపు. ఇప్పటివరకు ప్రైవేటీకరణ మోడల్లో సాగిన ఈ ప్రాజెక్టు అప్పులు, ఆలస్యం, అనిశ్చితి వంటి సమస్యలను ఎదుర్కొంది. ఈ నేపథ్యంలో రాష్ట్ర ప్రభుత్వం ముందడుగు వేసి ఎల్ అండ్ టీతో ఒప్పందం చేసుకోవడం ద్వారా మెట్రో ప్రాజెక్టును ప్రజాస్వామ్య దృక్పథంలోకి తీసుకురావడం పెద్ద విజయంగా పరిగణించవచ్చు. ఇది కేవలం ఒక రవాణా నిర్ణయం మాత్రమే కాకుండా, ప్రజల అవసరాలను ముందు ఉంచిన సంకల్పానికి ప్రతీకగా నిలుస్తోంది.
Aqua Farmers : ఓ పక్క ట్రంప్..మరోపక్క దళారుల దోపిడీతో కుదేల్ అవుతున్న ఆక్వా రైతులు
ఈ స్వాధీనం వల్ల మెట్రో రైలుకు కొత్త ఊపిరి వచ్చింది. ప్రభుత్వం ఫేజ్-2 విస్తరణకు మార్గం సుగమం చేసింది. ఎనిమిది కొత్త లైన్లు, 163 కి.మీ. అదనపు ట్రాక్ల ద్వారా నగరంలోని ప్రతి మూలను కలుపుతూ సమగ్ర రవాణా వ్యవస్థను ఏర్పాటు చేయవచ్చు. ఇది నగర ట్రాఫిక్ సమస్యలను తగ్గించడంలో, కాలుష్యాన్ని నియంత్రించడంలో, ప్రజల రోజువారీ జీవనశైలిని సులభతరం చేయడంలో కీలక పాత్ర పోషిస్తుంది. మెట్రో రైలింగ్ ర్యాంకింగ్ దేశవ్యాప్తంగా రెండో స్థానం నుండి తొమ్మిదో స్థానానికి పడిపోవడం రాష్ట్ర ప్రతిష్టకు నష్టం కలిగించినప్పటికీ, ఈ కొత్త విస్తరణతో హైదరాబాద్ మళ్లీ ఉన్నత స్థానానికి చేరే అవకాశం ఉంది.
రేవంత్ రెడ్డి ప్రభుత్వం ఈ నిర్ణయం ద్వారా ప్రజా ధనాన్ని సమర్థవంతంగా వినియోగించగలదని నిరూపిస్తోంది. కాలేశ్వరం వంటి భారీ ప్రాజెక్టుల్లో వృథా ఖర్చులు కాకుండా, మెట్రో వంటి ప్రజల జీవితానికి నేరుగా మేలు చేసే పథకాల్లో పెట్టుబడులు పెట్టడం దూరదృష్టిని సూచిస్తుంది. అంతేకాదు, ఈ స్వాధీనం ఇతర రాష్ట్రాలకు కూడా ఆదర్శంగా నిలిచి, ముఖ్యమైన మౌలిక సదుపాయాలను ప్రైవేటు ఆధీనంలోకి కాకుండా ప్రజా ప్రయోజనాల కోసం తిరిగి ప్రభుత్వ నియంత్రణలోకి తీసుకురావాలని ప్రేరణనిస్తుంది.