Rejection EPF Claims: గణనీయంగా పెరిగిన పీఎఫ్ క్లెయిమ్ల తిరస్కరణ.. కారణాలివే..?
గత 5 సంవత్సరాలలో PF (ప్రావిడెంట్ ఫండ్) క్లెయిమ్ల (Rejection EPF Claims) తిరస్కరణల సంఖ్య వేగంగా పెరిగింది. ప్రతి 3 చివరి PF క్లెయిమ్లలో 1 తిరస్కరణకు గురవుతున్నాయి.
- By Gopichand Published Date - 09:23 AM, Sun - 25 February 24
Rejection EPF Claims: గత 5 సంవత్సరాలలో PF (ప్రావిడెంట్ ఫండ్) క్లెయిమ్ల (Rejection EPF Claims) తిరస్కరణల సంఖ్య వేగంగా పెరిగింది. ప్రతి 3 చివరి PF క్లెయిమ్లలో 1 తిరస్కరణకు గురవుతున్నాయి. 2017-18 ఆర్థిక సంవత్సరంలో ఈ సంఖ్య 13 శాతం కాగా.. 2022-23లో 34 శాతానికి పెరిగింది. ఈ సంఖ్య PF క్లెయిమ్, తుది పరిష్కారం, బదిలీ, ఉపసంహరణ మూడు విభాగాల్లో వేగంగా పెరిగింది.
ఆన్లైన్ ప్రాసెసింగ్ కారణంగా ఈ సంఖ్య పెరిగింది
ఆన్లైన్ ప్రాసెసింగ్ కారణంగా క్లెయిమ్ తిరస్కరణల సంఖ్య పెరిగిందని EPFO అధికారులు తెలిపారు. ఇంతకుముందు కంపెనీ ఈ దావా పత్రాలను పరిశీలించేది. దీని తర్వాత అది EPFOకి వచ్చింది. అయితే ఇప్పుడు దాన్ని ఆధార్తో అనుసంధానం చేశారు. అంతేకాకుండా యూనివర్సల్ ఖాతా నంబర్లు కూడా జారీ చేయబడ్డాయి. ఇప్పుడు దాదాపు 99 శాతం క్లెయిమ్లు ఆన్లైన్ పోర్టల్ ద్వారానే జరుగుతున్నాయి.
24.93 లక్షల క్లెయిమ్లు తిరస్కరించబడ్డాయి
అధికారిక డేటా ప్రకారం.. 2022-23 ఆర్థిక సంవత్సరంలో 73.87 లక్షల తుది PF క్లెయిమ్ సెటిల్మెంట్లు అందాయి. వీటిలో 24.93 లక్షల క్లెయిమ్లు తిరస్కరించబడ్డాయి. ఇది మొత్తం క్లెయిమ్లలో 33.8 శాతం. ఈ సంఖ్య 2017-18 ఆర్థిక సంవత్సరంలో 13 శాతం, 2018-19లో 18.2 శాతంగా ఉంది. తిరస్కరణ రేటు 2019-20 ఆర్థిక సంవత్సరంలో 24.1 శాతం, 2020-21లో 30.8 శాతం మరియు 2021-22లో 35.2 శాతం.
Also Read: Seat Belt : బస్సులు, భారీ వాహనాల్లోనూ సీట్ బెల్ట్ మస్ట్.. ఎందుకు ?
చిన్న చిన్న పొరపాట్లు మిమ్మల్ని చాలా నష్టపరుస్తాయి
ఇండియన్ ఎక్స్ప్రెస్ నివేదిక ప్రకారం.. EPFO సెంట్రల్ బోర్డ్ ఆఫ్ ట్రస్టీల సమావేశంలో తిరస్కరణ రేటు పెరుగుదల ఈ అంశం చాలాసార్లు లేవనెత్తబడింది. ఇంతకుముందు EPFO హెల్ప్ డెస్క్ ఉద్యోగి దరఖాస్తులో దిద్దుబాట్లు చేసేది. ఇవి చాలా చిన్న పొరపాట్లు. ఎవరైనా స్పెల్లింగ్ తప్పుగా ఉంటే, ఎక్కడైనా ఒకటి లేదా రెండు సంఖ్యలు తప్పుగా ఉంటే క్లెయిమ్ తిరస్కరించబడుతుంది. ఇప్పుడు ఈ పని ఆన్లైన్లో చేయడంతో క్లెయిమ్ తిరస్కరణ రేటు పెరుగుతోంది. దీంతో ఈపీఎఫ్వో సబ్స్క్రైబర్లు చాలా ఇబ్బందులు పడుతున్నారు.
We’re now on WhatsApp : Click to Join
EPFO సేవలను మెరుగుపరచడం కొనసాగిస్తుంది
ఈపీఎఫ్ఓకు దాదాపు 29 కోట్ల మంది సబ్స్క్రైబర్లు ఉన్నారు. వీరిలో 6.8 కోట్ల మంది యాక్టివ్ సబ్స్క్రైబర్లు ఉన్నారు. EPFO చందాదారుల ప్రయోజనాల కోసం పనిచేస్తున్నట్లు తెలిపింది. దీని కోసం సేవలు మెరుగుపడతాయి. అలాగే దాదాపు 99 శాతం క్లెయిమ్లు పరిష్కారమయ్యాయి.
Related News
IT Returns Filed: 30 రోజుల్లోనే దాదాపు 6 లక్షల ఐటీఆర్లు దాఖలు..!
2024-25 అసెస్మెంట్ సంవత్సరం (FY25) మొదటి నెలలో ఆదాయపు పన్ను (I-T) శాఖకు 6 లక్షలకు పైగా రిటర్న్లు దాఖలు చేయబడ్డాయి.