Netflix: దూసుకుపోతున్న నెట్ఫ్లిక్స్.. సాయం చేస్తున్న బాలీవుడ్..!
ఆన్లైన్ స్ట్రీమింగ్ కంపెనీ నెట్ఫ్లిక్స్ (Netflix)కు భారతదేశం ఇప్పటికే ప్రధాన మార్కెట్లలో ఒకటిగా ఉంది.
- By Gopichand Published Date - 01:15 PM, Sat - 20 July 24

Netflix: ఆన్లైన్ స్ట్రీమింగ్ కంపెనీ నెట్ఫ్లిక్స్ (Netflix)కు భారతదేశం ఇప్పటికే ప్రధాన మార్కెట్లలో ఒకటిగా ఉంది. చెల్లింపు చందాదారుల పరంగా ఇప్పుడు భారతదేశం నెట్ఫ్లిక్స్కు రెండవ అతిపెద్ద మార్కెట్గా మారింది. జూన్ త్రైమాసికంలో గరిష్ట సంఖ్యలో చెల్లింపు చందాదారులను జోడించడంలో భారతదేశం రెండవ స్థానంలో ఉందని కంపెనీ తెలిపింది.
జూన్ త్రైమాసికంలో 80 లక్షల మంది సబ్స్క్రైబర్లు పొందారు
ఈ విషయాన్ని నెట్ఫ్లిక్స్ షేర్హోల్డర్లకు లేఖలో తెలిపింది. 2024 రెండవ త్రైమాసికంలో అంటే ఏప్రిల్ నుండి జూన్ వరకు మూడు నెలల కాలంలో, నెట్ఫ్లిక్స్ ప్రపంచవ్యాప్తంగా 80.5 లక్షల కొత్త చెల్లింపు చందాదారులను పొందిందని కంపెనీ పేర్కొంది. వారిలో ఆసియా-పసిఫిక్ ప్రాంతంలో కొత్తగా 28.3 లక్షల మంది చెల్లింపు చందాదారులు చేరారు. భారతదేశం కూడా ఆసియా-పసిఫిక్ ప్రాంతంలో వస్తుంది. కొత్త సభ్యుల పరంగా ఆసియా-పసిఫిక్ ప్రాంతం నెట్ఫ్లిక్స్ నంబర్-1గా నిలిచింది.
ఆదాయం పరంగా భారత్ మూడో స్థానంలో ఉంది
Netflix కోసం భారతదేశం కొత్త చెల్లింపు చందాదారుల పరంగా అగ్ర మార్కెట్లలో మాత్రమే కాకుండా, ఆదాయ పరంగా కూడా భారతదేశం పాత్ర ముఖ్యమైనది. నెట్ఫ్లిక్స్ ప్రకారం.. జూన్ త్రైమాసికంలో ఆదాయ శాతం వృద్ధి పరంగా భారతదేశం మూడవ అతిపెద్ద దేశంగా ఉంది. అయితే భారత్లో ఆదాయానికి సంబంధించి కంపెనీ ఎలాంటి గణాంకాలు వెల్లడించలేదు. మొత్తంమీద ఆసియా-పసిఫిక్ ప్రాంతంలో జూన్ త్రైమాసికంలో నెట్ఫ్లిక్స్ ఆదాయం 14.5 శాతం పెరిగి 1.05 బిలియన్ డాలర్లకు చేరుకోగా.. ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఈ సంఖ్య 16.8 శాతం పెరిగి 9.56 బిలియన్ డాలర్లకు చేరుకుంది.
Also Read: Balakrishna : బాలయ్య సినిమాలో మళ్లీ ఆమె ఎంట్రీ.. సెంటిమెంట్ కోసమేనా..?
కంటెంట్ చందాదారులను జోడించడంలో సహాయపడింది
జూన్ త్రైమాసికంలో భారతదేశంలో కొత్త చెల్లింపు చందాదారులను జోడించడానికి నెట్ఫ్లిక్స్కు తాజా కంటెంట్ సహాయపడింది. నెట్ఫ్లిక్స్ త్రైమాసికంలో తన ప్లాట్ఫారమ్లో అనేక కొత్త కంటెంట్లు విడుదలయ్యాయని, ఇది చెల్లింపు చందాదారులను జోడించడంలో సహాయపడిందని తెలిపింది. వాటిలో సంజయ్ లీలా బన్సాలీ చిత్రం హీరామండి, ఇంతియాజ్ అలీ చిత్రం అమర్ సింగ్ చమ్కిలా ఉన్నాయి. త్రైమాసికంలో నెట్ఫ్లిక్స్ ప్లాట్ఫారమ్లో హిరామండి గరిష్టంగా 1.5 కోట్ల వీక్షణలను పొందగా, అమర్ సింగ్ చమ్కిలా 83 లక్షల మంది వీక్షించారు.
నెట్ఫ్లిక్స్కు భారతదేశం ఒక ముఖ్యమైన మార్కెట్గా మారింది
Netflix ప్రకారం.. జూన్ త్రైమాసికంలో భారతదేశంలో దాని వృద్ధికి కిరణ్ రావు మిస్సింగ్ లేడీస్, అజయ్ దేవగన్- మాధవన్ నటించిన షైతాన్ వంటి లైసెన్స్ పొందిన చిత్రాలు కూడా కారణమయ్యాయి. నెట్ఫ్లిక్స్ కో-సీఈఓ టెడ్ సరండోస్ మాట్లాడుతూ.. ఇటీవలి సంవత్సరాలలో తన కంపెనీ వృద్ధికి భారతదేశం ఒక ముఖ్యమైన మార్కెట్గా అవతరించిందన్నారు.