Hyundai Motor India : మూడు మిలియన్ల అమ్మకాల మైలురాయిని అధిగమించిన హ్యుందాయ్ మోటర్ ఇండియా
భారతదేశంలో 2 మిలియన్లకు పైగా యూనిట్ల అమ్మకాలను అధిగమించిన బ్రాండ్ ఐ10 . 140 దేశాలకు 1.3 మిలియన్లకు పైగా యూనిట్లకు పైగా ఎగుమతి చేయబడింది.
- By Latha Suma Published Date - 06:17 PM, Fri - 2 May 25

Hyundai Motor India : ‘మేక్ ఇన్ ఇండియా, మేడ్ ఫర్ ది వరల్డ్’ లక్ష్యంకు కట్టుబడి ఉన్న హ్యుందాయ్ మోటార్ ఇండియా లిమిటెడ్ (హెచ్ఎంఐఎల్) ఈరోజు తమ బ్రాండ్ ఐ10 భారతదేశంలో మరియు ఎగుమతి మార్కెట్లలో 3.3 మిలియన్లకు పైగా యూనిట్ల అమ్మకాలను సాధించిందని వెల్లడించింది. వీటిలో, హెచ్ఎంఐఎల్ భారతదేశంలో 2 మిలియన్లకు పైగా యూనిట్లను విక్రయించింది మరియు 140 కంటే ఎక్కువ దేశాలకు 1.3 మిలియన్ యూనిట్లను ఎగుమతి చేసింది. బ్రాండ్ ఐ10 యొక్క అగ్రశ్రేణి ఎగుమతి మార్కెట్లలో దక్షిణాఫ్రికా, మెక్సికో, చిలీ మరియు పెరూ ఉన్నాయి. హెచ్ఎంఐఎల్ భారతదేశంలో అతిపెద్ద ప్రయాణీకుల వాహనాల ఎగుమతిదారుగా బలంగా ఉంది. ప్రపంచవ్యాప్తంగా హ్యుందాయ్ మోటర్ కంపెనీకి ఎగుమతి కేంద్రంగా దాని స్థానాన్ని బలోపేతం చేస్తుంది.
Read Also: Amaravati Relaunch : వేదికపై పవన్ కళ్యాణ్ కు మోడీ ఏ గిఫ్ట్ ఇచ్చాడో తెలుసా..?
హ్యుందాయ్ ఐ10 అమ్మకాలపై హెచ్ఎంఐఎల్ మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ అన్సూ కిమ్ మాట్లాడుతూ.. “హెచ్ఎంఐఎల్ బ్రాండ్ ఐ10 అమ్మకాలు 3 మిలియన్ల మార్కును అధిగమించటం పట్ల మేము గర్విస్తున్నాము. భారతదేశంలో 2 మిలియన్లకు పైగా యూనిట్లు అమ్ముడయ్యాయి. ప్రపంచ మార్కెట్లకు 1.3 మిలియన్లకు పైగా యూనిట్లు ఎగుమతి చేయబడ్డాయి. బ్రాండ్ ఐ10 ప్రపంచ స్థాయి ఉత్పత్తులను అందించడంలో హెచ్ఎంఐఎల్ నిబద్ధతకు ఒక ఆదర్శవంతమైన ఉదాహరణగా నిలుస్తుంది. ప్రస్తుత తరం ఐ10 దేశీయ మార్కెట్ కోసం 91.3% స్థానికీకరణను సాధించగా, ఎగుమతి మోడళ్లకు ఇది 91.4% స్థానికీకరణను సాధించడం ఈ మైలురాయిని మరింత ప్రత్యేకంగా చేస్తుంది. ఈ విజయం మా కస్టమర్ల నమ్మకాన్ని, భారతీయ తయారీ బలాన్ని మరియు ప్రపంచానికి స్మార్ట్ మొబిలిటీ సొల్యూషన్లను రూపొందించడంలో హెచ్ఎంఐఎల్ అంకితభావాన్ని ప్రతిబింబిస్తుంది. మహారాష్ట్రలో మా రాబోయే ప్లాంట్తో, అభివృద్ధి చెందుతున్న , అభివృద్ధి చెందిన మార్కెట్లకు ఎగుమతులను విస్తరించాలని, మొత్తం అమ్మకాలకు ఎగుమతుల సహకారాన్ని పెంచాలని మరియు మేక్ ఇన్ ఇండియా, ఫర్ ది వరల్డ్కు మా నిబద్ధతను పటిష్టం చేయాలని మేము భావిస్తున్నాము” అని అన్నారు.
ప్రస్తుతం దాని 18వ సంవత్సరంలో, బ్రాండ్ ఐ10 మూడు తరాలలో అభివృద్ధి చెందింది. ఐ10, గ్రాండ్ ఐ10 మరియు గ్రాండ్ ఐ10 NIOS, మరియు ప్రస్తుతం 1.2 L కప్పా పెట్రోల్ మాన్యువల్, 1.2 L కప్పా పెట్రోల్ ఏఎంటి మరియు CNGతో 1.2 L బై-ఫ్యూయల్ కప్పా పెట్రోల్తో సహా 3 పవర్ట్రెయిన్ ఎంపికలతో వస్తుంది. హెచ్ఎంఐఎల్ దాని అపారమైన ప్రజాదరణ మరియు ఆచరణాత్మకత కారణంగా భారతదేశంలో సంవత్సరానికి సగటున 1 లక్ష+ యూనిట్ల ఐ10ని విక్రయించింది.
బ్రాండ్ ఐ10 పరిణామం
హెచ్ఎంఐఎల్ 2007లో డ్యూయల్ ఎయిర్బ్యాగ్లు, ఏబీఎస్ మరియు కీలెస్ ఎంట్రీతో సహా అనేక ఆకర్షణీయమైన ఫీచర్లతో భారతదేశంలో బ్రాండ్ ఐ10ని ప్రవేశపెట్టింది. సంవత్సరాలుగా, బ్రాండ్ భారతీయ కస్టమర్ల అంచనాలు మరియు ఆకాంక్షల ప్రకారం స్థిరంగా అభివృద్ధి చెందింది, దాని విభాగంలో బెంచ్మార్క్లను నెలకొల్పింది. ప్రస్తుత తరంలో, ఈ మోడల్ ఆఫర్ మరింత అభివృద్ధి చెందింది, ఆరు ఎయిర్బ్యాగ్లు, ఈబిడి తో కూడిన ఏబీఎస్ (యాంటీ-లాక్ బ్రేకింగ్ సిస్టమ్), అన్ని సీట్లకు 3-పాయింట్ సీట్ బెల్ట్ మరియు సీట్బెల్ట్ రిమైండర్ వంటి అనేక భద్రతా ప్రమాణాలను ప్రామాణికంగా అందిస్తూ, టైర్ ప్రెజర్ మానిటరింగ్ సిస్టమ్ (టిపిఎమ్ఎస్ ) – హైలైన్, ఎలక్ట్రానిక్ స్టెబిలిటీ కంట్రోల్ (ఈఎస్ సి ), LED డేటైమ్ రన్నింగ్ లాంప్స్ (DRLలు), క్రూయిజ్ కంట్రోల్, వైర్లెస్ ఫోన్ ఛార్జర్, ఆండ్రాయిడ్ ఆటో మరియు ఆపిల్ కార్ప్లేతో 20.25 సెం.మీ (8”) టచ్స్క్రీన్ డిస్ప్లే ఆడియో వంటి తాజా ఫీచర్లను అందిస్తోంది.
కస్టమర్ ప్రొఫైల్
హ్యుందాయ్ గ్రాండ్ ఐ 10 NIOS భారతీయ కుటుంబాలకు అనువైన మొదటి కారును సూచిస్తుంది. ఆర్థిక సంవత్సరం 24-25లో, హ్యుందాయ్ గ్రాండ్ ఐ 10 NIOS కస్టమర్లలో 45% కంటే ఎక్కువ మంది మొదటిసారి కారు కొనుగోలుదారులు. గ్రాండ్ ఐ 10 NIOS కస్టమర్లలో 83% కంటే ఎక్కువ మంది వివాహితులు కాబట్టి, ఈ మోడల్ ఇష్టపడే కుటుంబ ఎంపికగా నిలిచింది. దేశవ్యాప్తంగా గ్రాండ్ i10 NIOS అత్యంత ప్రజాదరణ పొందినప్పటికీ, గుజరాత్, మహారాష్ట్ర మరియు హర్యానా దాని మొదటి మూడు మార్కెట్లుగా ఉన్నాయి. మరింత సమాచారం కోసం hyundai.co.in కు లాగిన్ అవ్వండి.