Wrong UPI Transaction: మీరు యూపీఐ ద్వారా రాంగ్ నంబర్కు డబ్బు పంపారా..? అయితే ఇలా చేయండి..!
డిజిటల్ ఇండియా కింద మనమంతా డిజిటల్గా మారుతున్నాం. నిమిషాల వ్యవధిలో ఫోన్ల ద్వారా అనేక పనులు పూర్తి చేసుకుంటున్నాం. దీనీ కోసం యూపీఐ (Wrong UPI Transaction) ఒక ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తోంది.
- By Gopichand Published Date - 04:07 PM, Sat - 13 April 24
Wrong UPI Transaction: డిజిటల్ ఇండియా కింద మనమంతా డిజిటల్గా మారుతున్నాం. నిమిషాల వ్యవధిలో ఫోన్ల ద్వారా అనేక పనులు పూర్తి చేసుకుంటున్నాం. ఏదైనా లావాదేవీ చేయడానికి కూడా మనం డిజిటల్ పద్ధతిని అనుసరించడం ప్రారంభించాం. దీనీ కోసం యూపీఐ (Wrong UPI Transaction) ఒక ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తోంది. యూనిఫైడ్ పేమెంట్ ఇంటర్ఫేస్ (UPI) ద్వారా ఎక్కడి నుండైనా ఎవరికైనా డబ్బు పంపడం సులభం అయింది. ఈ పద్ధతి సులభమే కాకుండా మన సమయాన్ని ఆదా చేయడంలో కూడా ఉపయోగపడుతుంది.
అయితే, మనం అనుకోకుండా రాంగ్ నంబర్ లేదా UPI IDకి డబ్బును బదిలీ చేసినప్పుడు ఆన్లైన్ పద్ధతిని అవలంబించడంలో మనకు సమస్య పెరుగుతుంది. ఇలాంటి పరిస్థితిలో ఏమి చేయాలి? ఎవరికి ఫిర్యాదు చేయాలి? రాంగ్ నంబర్కు పంపిన డబ్బును తిరిగి పొందడం ఎలా? ఇలాంటి ప్రశ్నలన్నీ ఇబ్బందికరంగా మారతున్నాయి. కానీ ఇలాంటి సమయంలోనే ఆందోళన చెందకుండా మీరు కొన్ని చిట్కాలను పాటించాలి. మీరు మీ డబ్బును తిరిగి పొందగల టిప్స్ గురించి ఇప్పుడు మనం తెలుసుకుందాం.
Also Read: AC : ఏసీ వాడుతుంటే కరెంట్ బిల్లు ఎక్కువగా వస్తుందా..? ఇలా చెయ్యండి మీకు బిల్లు రాదు.!!
UPI ద్వారా తప్పు చెల్లింపు జరిగితే ఏమి చేయాలి?
– బ్యాంక్ సర్వీస్ కాల్ సెంటర్కు కాల్ చేయడం ద్వారా ఫిర్యాదును నమోదు చేయండి.
– NPCI పోర్టల్లో ఆన్లైన్లో ఫిర్యాదు చేయండి.
– మీరు UPI సర్వీస్ ప్రొవైడర్ను కూడా సంప్రదించవచ్చు.
UPI చెల్లింపు తప్పుగా ఉంటే ఇక్కడ ఫిర్యాదు చేయండి
UPI చెల్లింపు తప్పుగా ఉంటే మీరు టోల్ ఫ్రీ నంబర్ 18001201740కి ఫిర్యాదు చేయవచ్చు. ఈ నంబర్కు కాల్ చేయడం ద్వారా మీరు చెల్లింపుకు సంబంధించిన పూర్తి వివరాలను పంచుకోవలసి ఉంటుంది.
తప్పు చెల్లింపు డబ్బును ఎలా తిరిగి పొందాలి..?
RBI ప్రకారం.. తప్పు చెల్లింపు జరిగితే వినియోగదారు ముందుగా తన చెల్లింపు సర్వీస్ ప్రొవైడర్ను సంప్రదించాలి. ఈ విధంగా మీరు త్వరగా వాపసు పొందవచ్చు. మీరు Google Payment (GPay), Paytm, PhonePe లేదా ఏదైనా ఇతర UPI యాప్ ద్వారా తప్పు చెల్లింపు చేసి ఉంటే మీరు వెంటనే కస్టమర్ కేర్ సపోర్ట్ని సంప్రదించాలి.
We’re now on WhatsApp : Click to Join
తప్పు చెల్లింపు గురించి ఎప్పుడు ఫిర్యాదు చేయాలి?
RBI నిబంధనల ప్రకారం.. తప్పు UPI లావాదేవీ జరిగిన వెంటనే ఫిర్యాదు చేయాలి. అయితే, మీరు తప్పుగా చెల్లింపు చేశారని మీరు తర్వాత గుర్తిస్తే లావాదేవీ జరిగిన 3 రోజులలోపు మీరు ఫిర్యాదు చేయవచ్చు. ఫిర్యాదుపై డబ్బు తిరిగి ఇవ్వబడుతుందా లేదా అనేది అప్పుడే తెలుస్తుంది.
NPCI పోర్టల్పై ఫిర్యాదు చేయండి
మీ బ్యాంక్ లేదా పేమెంట్ సర్వీస్ ప్రొవైడర్కి ఫిర్యాదు చేయడంతో పాటు మీరు నేషనల్ పేమెంట్స్ కార్పొరేషన్ ఆఫ్ ఇండియా (NPCI) పోర్టల్లో కూడా ఫిర్యాదు చేయవచ్చు. ఫిర్యాదు చేయడానికి మీరు NPCI అధికారిక వెబ్సైట్ను సందర్శించాలి. ఇక్కడ మీరు “Get in contact” ఎంపికను పొందుతారు. దానిపై క్లిక్ చేయండి. దీని తర్వాత అభ్యర్థించిన మొత్తం సమాచారాన్ని నమోదు చేయండి. సమర్పించిన తర్వాత UPI లావాదేవీ ID, వర్చువల్ చెల్లింపు చిరునామా, బదిలీ చేయబడిన మొత్తం, తేదీ, ఇమెయిల్ ID, ఫోన్ నంబర్ మొదలైన ఫిర్యాదు విభాగంలో లావాదేవీ వివరాలను నమోదు చేయండి. సమర్పణతో ఫిర్యాదు నమోదు చేయవచ్చు.
Tags
Related News
HMD Smartphone: భారత్ మార్కెట్లోకి మరో సరికొత్త స్మార్ట్ఫోన్.. రేపు ఫుల్ డీటెయిల్స్..!
హెచ్ఎండీ Pluse, హెచ్ఎండీ Pluse+, HMD Pluse Pro ప్రస్తుతం ఎంపిక చేసిన యూరోపియన్ మార్కెట్లలో అందుబాటులో ఉన్నాయి. ఈ స్మార్ట్ఫోన్ల భారతదేశంలో లాంచ్ తేదీని కంపెనీ ఇంకా ప్రకటించలేదు.