IndiGo Flight Disruptions : ఇండిగో విమానం రద్దుతో కూతురి పెళ్లికి వెళ్లలేకపోయిన తల్లిదండ్రులు
IndiGo Flight Disruptions : తమ కుమార్తె వివాహ కార్యక్రమాల్లో పాల్గొనేందుకు ముంబై మీదుగా తిరువనంతపురం వెళ్లాల్సిన వృద్ధ దంపతుల ఉదంతం హృదయవిదారకం
- By Sudheer Published Date - 05:54 PM, Sat - 6 December 25
ఇండిగో విమాన సర్వీసులు వరుసగా రద్దు కావడం వల్ల దేశవ్యాప్తంగా ప్రయాణికులు తీవ్ర ఇబ్బందులు ఎదుర్కొంటున్నారు. ముఖ్యంగా భోపాల్ విమానాశ్రయంలో నెలకొన్న గందరగోళ పరిస్థితి ప్రజల షెడ్యూళ్లను పూర్తిగా తారుమారు చేసింది. దీని కారణంగా జీవితంలో అత్యంత కీలకమైన ఘట్టాలకు సైతం దూరమవ్వాల్సిన దుస్థితి తలెత్తింది. తమ కుమార్తె వివాహ కార్యక్రమాల్లో పాల్గొనేందుకు ముంబై మీదుగా తిరువనంతపురం వెళ్లాల్సిన వృద్ధ దంపతుల ఉదంతం హృదయవిదారకం. విమానం రద్దవడంతో, రోడ్డు లేదా రైలు మార్గంలో సమయానికి చేరుకోలేక, ఇతర విమానయాన సంస్థలలో టిక్కెట్లు దొరకక, వారు తీవ్ర భావోద్వేగానికి లోనయ్యారు. ముఖ్యమైన వేడుకలు, సమావేశాలు, వ్యాపార ప్రయాణాలు రద్దు చేసుకోవాల్సిన పరిస్థితి రావడంతో ప్రయాణికులు గంటల తరబడి విమానాశ్రయాలలో చిక్కుకుపోయి నిస్సహాయతను వ్యక్తం చేస్తున్నారు.
Pan Aadhaar Link: జనవరి 1 నుండి వారు బ్యాంకు సేవలు పొందలేరు !!
ప్రయాణీకులకు విమానయాన సంస్థ సరైన, స్పష్టమైన సమాచారం అందించడంలో విఫలం కావడం ఈ సంక్షోభాన్ని మరింత పెంచింది. మొదట విమానం రద్దు అయినట్లు సందేశం పంపి, ఆందోళనతో రోడ్డు మార్గంలో ఇండోర్కు వెళ్లిన ఒక ప్రయాణికుడికి, మళ్లీ విమానం నడుస్తుందని రెండో సందేశం వచ్చింది. తిరిగి భోపాల్కు చేరుకున్న తర్వాత మళ్లీ విమానం రద్దు అయినట్లు తెలియడంతో అది అత్యంత చెత్త ప్రయాణ అనుభవంగా మిగిలింది. ఈ అస్పష్టమైన, పరస్పర విరుద్ధమైన సందేశాల కారణంగా ప్రయాణికులు మానసికంగా, శారీరకంగా, ఆర్థికంగా తీవ్ర ఒత్తిడికి గురవుతున్నారు. మరో ఎన్నారై జంట విషయంలో, విమానం రద్దయిన తర్వాత వేరే మార్గం లేక, అత్యధిక ధరలకు (దాదాపు ₹1 లక్ష) టికెట్ కొనుగోలు చేయాల్సి వచ్చింది. ఇలాంటి పరిస్థితుల్లో ప్రత్యామ్నాయాలు, సకాలంలో నమ్మదగిన సమాచారాన్ని అందించాల్సిన బాధ్యత ఎయిర్లైన్పై ఉందని బాధితులు ప్రశ్నిస్తున్నారు.
విమానాల నిరంతర రద్దు, సమాచార లోపం కారణంగా విమానాశ్రయాల్లో ప్రయాణికుల రద్దీ, ఆగ్రహం పెరుగుతోంది. ప్రయాణికులు ఎయిర్లైన్ కౌంటర్ల వద్ద తమ ఇబ్బందులకు వివరణ కోరుతున్నారు. సాంకేతిక లేదా ఇతర కారణాల వల్ల విమానాలు రద్దు అయితే, ప్రయాణికులకు ఎందుకు స్పష్టమైన, సకాలంలో, నమ్మదగిన సమాచారం అందించడం లేదనేది ప్రధాన ప్రశ్న. ప్రయాణానికి ముందు కౌంటర్లలో ధృవీకరించుకోవాల్సిన పరిస్థితి రావడమే కాక, ప్రయాణికులకు ప్రత్యామ్నాయ ప్రయాణ ఏర్పాట్లు కూడా చేయకపోవడం వల్ల ఆర్థిక, మానసిక ఒత్తిడి అనివార్యమవుతోంది. రద్దీని నియంత్రించడంలో, ప్రయాణికులకు ఉపశమనం అందించడంలో ఎయిర్లైన్ వైఫల్యం చెందుతోందని, ఇది వారి రోజువారీ కార్యక్రమాలు, ముఖ్యమైన పనులను వృథా చేస్తోందని ప్రజలు ఆవేదన వ్యక్తం చేస్తున్నారు.