Site icon HashtagU Telugu

Train Derail Conspiracy: భారతదేశంలో రైళ్లు ఎందుకు పట్టాలు తప్పుతున్నాయి? ఉగ్ర‌వాదుల హ‌స్తం ఉందా..?

Train Derail

Train Derail

Train Derail Conspiracy: దేశంలో ప్రతిరోజూ రైలు ప్రమాదాల (Train Derail Conspiracy) వార్తలు వెలుగులోకి వస్తున్నాయి. గత కొన్ని నెలలుగా రైల్వే ట్రాక్‌లపై కనిపించే విషయాలు ఏదో పెద్ద కుట్ర వైపు చూపుతున్నాయి. సెప్టెంబర్ 8న కాన్పూర్ నుండి కాళింది ఎక్స్‌ప్రెస్ ట్రాక్‌పై సిలిండర్‌ను ఉంచినప్పుడు ఇలాంటి వార్త కనిపించింది. అయితే రైలు ఢీకొనడంతో సిలిండర్ పొదల్లో పడిపోవడంతో పెను రైలు ప్రమాదం తప్పింది. అయితే రైలు పట్టాలు తప్పిన కుట్రలు ఒకదాని తర్వాత ఒకటిగా ఇప్పుడు వెలుగుచూస్తున్నాయి. భారత్‌లో భారీ రైలు ప్రమాదానికి కారణమయ్యేలా పాక్ సరిహద్దుల్లో ప్లాన్ చేస్తోందని వార్త‌లు వ‌స్తున్నాయి.

కుట్ర పన్నినట్లు హోంమంత్రి సూచనలు చేశారు

హోం మంత్రిత్వ శాఖ నివేదిక ప్రకారం.. గత 55 రోజుల్లో 18 సార్లు రైలు ప్రమాదాలకు కారణమయ్యే ప్రయత్నాలు జరిగాయి. ఈ కుట్ర ఎక్కువ కాలం సాగదని కేంద్ర హోంమంత్రి అమిత్‌ షా కూడా ఈ సందర్భంగా సూచించారు. 1.10 లక్షల కిలోమీటర్ల రైల్వే నెట్‌వర్క్ భద్రత కోసం ప్రభుత్వం త్వరలో బ్లూప్రింట్‌ను సిద్ధం చేయనుంది. దీని వెనుక ఎవరి హస్తం ఉందనేది ఇప్పుడు ప్రశ్న. కాబట్టి దర్యాప్తు సంస్థలకు దీనికి సమాధానం లభించడమే కాకుండా, సరిహద్దు వెంబడి కూర్చున్న ఓ ఉగ్రవాది స్వయంగా వీడియోను విడుదల చేయడం ద్వారా రైలు ఉగ్రవాదాన్ని బట్టబయలు చేశాడని వార్త‌లు వ‌స్తున్నాయి.

Also Read: Star Player Comeback: రెండేళ్ల త‌ర్వాత టెస్టు క్రికెట్‌లోకి ఎంట్రీ ఇచ్చిన పంత్‌..!

ISIS ఖొరాసన్ మాడ్యూల్ బట్టబయలైంది

మీడియా కథనాలను విశ్వ‌సిస్తే ఎన్‌ఐఏ దర్యాప్తులో అనేక విషయాలు వెలుగులోకి వచ్చాయి. రైలు పట్టాలు తప్పిన కుట్రల వెనుక ఐఎస్ఐఎస్, పాక్ ఇంటెలిజెన్స్ ఏజెన్సీ ఐఎస్ఐ హస్తం ఉన్నట్లు చెబుతున్నారు. ఇది ISIS ఖొరాసన్ మాడ్యూల్ (IS-K)లో భాగం. 2017లో భోపాల్-ఉజ్జయిని ప్యాసింజర్ రైలు ప్రమాదం భారతదేశంలో జరిగిన మొదటి IS దాడి. అప్పుడే IS-K అనే పేరు వచ్చింది.

ఎన్‌ఐఏ ఛార్జిషీట్‌లో నిజం బయటపడింది

కొద్ది రోజుల క్రితం బెంగళూరులోని రామేశ్వరం కేఫ్‌లో పేలుడు సంభవించింది. సెప్టెంబరు 9న ఈ కేసుపై ఎన్‌ఐఏ ఛార్జ్‌షీటు దాఖలు చేసింది. దీని ప్రకారం పేలుడు సూత్రధారి పాకిస్థాన్ ఉగ్రవాది ఫర్హతుల్లా ఘౌరీ. ఆగష్టు 28న ఘౌరీ టెలిగ్రామ్‌లో ఒక వీడియోను విడుదల చేశాడు. భారతదేశంలోని రైళ్ల లక్ష్యాన్ని అందులో ప్ర‌స్తావించారు. అప్పటి నుంచి భద్రతా సంస్థలు అప్రమత్తమయ్యాయి.

చాలా పెద్ద రాష్ట్రాలు టార్గెట్‌లో ఉన్నాయి

నివేదికలను విశ్వసిస్తే భారతదేశంలో ఉన్న అనేక స్లీపర్ సెల్‌లను యాక్టివ్ చేయడం ద్వారా రైలు ప్రమాదాలను నిర్వహించే బాధ్యతను ISI అప్పగించింది. సాక్ష్యాధారాల ఆధారంగా ఢిల్లీ, ముంబై, కర్ణాటక, మహారాష్ట్ర, ఉత్తరప్రదేశ్, బీహార్ వంటి పెద్ద రాష్ట్రాల్లో రైళ్లను టార్గెట్ చేస్తున్నారు.