Mars Wrigley India : బూమర్ లాలిపాప్‌లను ఆవిష్కరించిన మార్స్ రిగ్లీ ఇండియా

వాణిజ్యంలో బలమైన ప్రారంభంతో పాటు, జస్ప్రీత్ బుమ్రా తన బ్రాండ్ ఫన్, ఆత్మవిశ్వాసాన్ని బూమర్ లాలిపాప్‌కు అందిస్తున్నారు. డీడీబీ మరియు ఎసెన్స్ మీడియా కామ్‌తో రూపొందించబడిన ఈ సృజనాత్మక ప్రచారం లాలిపాప్‌లతో అనుబంధించబడిన ఆత్మ విశ్వాసాన్ని, వైఖరిని ప్రదర్శిస్తుంది.

Published By: HashtagU Telugu Desk
Mars Wrigley India launches Boomer Lollipops

Mars Wrigley India launches Boomer Lollipops

Mars Wrigley India : మార్స్ రిగ్లీ ఇండియా బూమర్ లాలిపాప్‌ను ఆవిష్కరించింది. ఇది భారతదేశంలోని అత్యంత ప్రసిద్ధ గమ్ బ్రాండ్‌లలో ఒకదానికి ఒక ఉత్తేజకర కొత్త మలుపును తెస్తుంది. బూమర్ తన సిగ్నేచర్ వైబ్, వినోదాన్ని 800 కోట్ల లాలిపాప్ విభాగంలోకి తీసుకువస్తోంది. ఇది తరచుగా చిన్నపిల్లలదిగా, పిల్లతనంగా భావించే ఒక విభాగాన్ని పునర్నిర్వచించడమే లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది. 31 సంవత్సరాలకు పైగా బ్రాండ్ ఈక్విటీ మరియు నేటి యువతతో లోతైన సంబంధంతో, బూమర్ తన స్పష్టమైన వైబ్‌తో లాలిపాప్ ల్యాండ్‌స్కేప్‌ను తిరిగి రూపొందించడానికి సిద్ధంగా ఉంది.

ఈ ఆవిష్కరణ మూడు ఆకర్షణీయమైన రకాల్లో రుచితో నిండిన లాలిపాప్‌ను పరిచయం చేస్తుంది. స్ట్రాబెర్రీ, ఆరెం జ్, వాటర్‌మెలన్ – ప్రతి ఒక్కటి నేటి యువత శక్తివంతమైన స్ఫూర్తితో ప్రతిధ్వనించేలా రూపొందించబడింది. స్వీ య వ్యక్తీకరణ, ఆత్మవిశ్వాసంతో పాతుకుపోయిన ప్రచారంతో, బూమర్ లాలిపాప్ వ్యక్తిత్వం కోసం మరియు బెది రింపు (బుల్లీయింగ్)లకు వ్యతిరేకంగా నిలుస్తుంది. బ్రాండ్ ఛాంపియన్‌ల ప్రగతిశీల విలువలను ప్రతిధ్వనిస్తుంది. ఈ బాధ్యతకు నాయకత్వం వహిస్తున్న బ్రాండ్ ప్రచారకర్త జస్ప్రీత్ బుమ్రా ప్రశాంతమైన విశ్వాసం అనేది బూమర్ లాలిపాప్ విశ్వసించే ప్రతీ ఒక్క దాన్ని ప్రతిబింబిస్తుంది.

Read Also: UPI Payment: ఫోన్‌పే, గూగుల్ పే వినియోగ‌దారులకు గుడ్ న్యూస్‌!

ఒక శక్తివంతమైన టీవీసీ మద్దతుతో, ఈ క్యాంపెయిన్ ఒక క్రికెట్ మైదానంలో చోటు చేసుకుంటుంది. అక్కడ ఒక యువ ఆటగాడు ప్రత్యర్థి సమూహాన్ని ఎదుర్కొంటాడు. ఒత్తిడి ఇక అతడిని ముక్కలు చేయవచ్చని అనిపించి నప్పుడు, బూమర్ లాలిపాప్ ఊహించని విధంగా ఆత్మవిశ్వాసాన్ని అందిస్తుంది. ఆటను మారుస్తుంది మరియు ఆటగాడి వైబ్‌ను మారుస్తుంది. జస్ప్రీత్ బుమ్రా తన సిగ్నేచర్ శైలిలో వివరించిన ఈ కథ, గుండెను హత్తుకునే మరియు స్పష్టమైన సందేశంతో బెదిరింపుపై దృక్పథాన్ని మార్చేస్తుంది. మీరు బూమర్ లాలిపాప్‌ను ఆస్వాదిం చినప్పుడు, మీ ఆత్మవిశ్వాసం దాని కోసం మాట్లాడుతుంది. మీరు ఇక ఆటను మార్చేస్తారు.

“బూమర్ అనేక తరాలుగా వినోదం, స్ట్రాబెర్రీలకు కేంద్రంగా నిలుస్తోంది. మేం ఈ విశిష్టతను వేగంగా వృద్ధి చెందు తున్న లాలిపాప్‌ల విభాగానికి విస్తరిస్తున్నాం. వాణిజ్యంలో బలమైన ప్రారంభంతో పాటు, జస్ప్రీత్ బుమ్రా తన బ్రాండ్ ఫన్, ఆత్మవిశ్వాసాన్ని బూమర్ లాలిపాప్‌కు అందిస్తున్నారు. డీడీబీ మరియు ఎసెన్స్ మీడియా కామ్‌తో రూపొందించబడిన ఈ సృజనాత్మక ప్రచారం లాలిపాప్‌లతో అనుబంధించబడిన ఆత్మ విశ్వాసాన్ని, వైఖరిని ప్రదర్శిస్తుంది. ఫ్యాక్టరీ నుండి వాణిజ్యం మరియు మీడియాలో, మా సహచరులు ఈ కొత్త ఆవిష్కరణను నిజంగా ప్రత్యేకంగా చేయడానికి మరియు స్టోర్ ముందుభాగంలో మరియు ప్రజల మనస్సులలో బూమర్ కోసం ఒక స్థలాన్ని సృష్టించడానికి ప్రత్యేక మెరుగులు దిద్దారు” అని మార్స్ రిగ్లీ ఇండియా చీఫ్ మార్కెటింగ్ ఆఫీసర్ నిఖిల్ రావు అన్నారు.

‘‘ఇంత బలమైన జ్ఞాపకశక్తి నిర్మాణం మరియు బ్రాండ్‌తో సులభంగా అనుసంధానం అయ్యే బ్రాండ్ ప్రచారకర్త ఉన్న బ్రాండ్‌పై మీరు పని చేయడం ఎల్లప్పుడూ గొప్పగా ఉంటుంది. బూమర్ యొక్క సరికొత్త ఫార్మాట్ – లాలి పాప్‌. దానికి కొత్త వైఖరిని అందించడానికి మనం ఇప్పుడు చేయాల్సిందల్లా అన్నింటినీ కలిపి తీసుకురావడమే’’ అని డీడీబీ ముద్ర గ్రూప్ సీసీఓ రాహుల్ మాథ్యూ అన్నారు. మార్స్ రిగ్లీ యొక్క బడ్డీ కేంద్రంలో మేడ్ ఇన్ ఇండియాగా తయారు చేయబడిన బూమర్ లాలిపాప్, స్థానిక వినూ త్నతలు మరియు జెన్ Z కోసం సంబంధిత స్నాకింగ్ ఎంపికలను అందించడానికి బ్రాండ్ నిబద్ధతను సూచిస్తుం ది. జాతీయ స్థాయిలో ఆవిష్కరణతో ఇది బూమర్ వారసత్వంలో ఒక కొత్త మరియు వ్యక్తీకరణ అధ్యాయాన్ని సూచిస్తుంది. ఇది రుచి, వైఖరి, విశ్వాసంతో నిండి ఉంది.

Read Also: Vizag Steel Plant : నిరవధిక నిరాహార దీక్ష చేపట్టిన వైఎస్‌ షర్మిల

  Last Updated: 21 May 2025, 05:09 PM IST