Site icon HashtagU Telugu

ASCI : 2024-25 సంవత్సరానికి ASCI వార్షిక నివేదిక విడుదల..డిజిటల్ ప్రకటనలపై ప్రభావవంతమైన చర్యలు

ASCI Annual Report for 2024-25 released..Effective measures on digital advertising

ASCI Annual Report for 2024-25 released..Effective measures on digital advertising

ASCI: అడ్వర్టైజింగ్ స్టాండర్డ్స్ కౌన్సిల్ ఆఫ్ ఇండియా (ASCI) 2024-25 సంవత్సరానికి సంబంధించిన వార్షిక ఫిర్యాదుల నివేదికను విడుదల చేసింది. గడిచిన ఏడాది కాలంలో ASCI మొత్తం 9,599 ఫిర్యాదులను పరిశీలించి, 7,199 ప్రకటనలపై విచారణ జరిపింది. ఈ ప్రకటనల్లో 98%కు ఏదో ఒక రూపంలో సవరణలు అవసరమని గుర్తించబడింది. ఈ సంవత్సరం, ఆఫ్షోర్ బెట్టింగ్ అత్యధిక ఉల్లంఘనలతో నిలిచిన రంగంగా రూపుదిద్దుకుంది, ఇది మొత్తం కేసుల్లో 43%కి కారణమైంది. దీని తరువాత రియాల్టీ (24.9%), వ్యక్తిగత సంరక్షణ (5.7%), ఆరోగ్య సంరక్షణ (5.23%), మరియు ఆహార, పానీయాల (4.69%) రంగాలు ఉన్నాయి. ప్రాసెస్ చేసిన ప్రకటనలలో ఇన్ఫ్లుయెన్సర్ ఉల్లంఘనలు 14% వాటాను ఆక్రమించాయి. మొత్తంగా, 3,347 ప్రకటనలు చట్టపరంగా నిషేధిత వర్గాలకు చెందాయి. వీటిలో 3,081 ప్రకటనలు ఆఫ్షోర్ అక్రమ బెట్టింగ్ ప్లాట్‌ఫారాల్ని ప్రోత్సహించేవిగా ఉండగా, వాటిలో ఇన్ఫ్లుయెన్సర్లకు సంబంధించిన 318 ప్రకటనలు ఉన్నాయి. అదేవిధంగా, డ్రగ్స్ అండ్ మ్యాజిక్ రెమెడీస్ యాక్ట్‌ను ఉల్లంఘించే 233 ప్రకటనలు, మద్యం బ్రాండ్లను ప్రమోట్ చేసే 21 ప్రకటనలు, అలాగే RBI నిషేధించిన అనధికారిక ఫారెక్స్ ట్రేడింగ్ యాప్‌లకు సంబంధించిన 12 ప్రకటనలు ఉన్నాయి.

Read Also: Janasena : సొంత పార్టీ ఎమ్మెల్యేలపై పవన్ సీరియస్..ఎందుకంటే !!

ASCI మొత్తం 1,015 ఇన్ఫ్లుయెన్సర్ ప్రకటనలను పరిశీలించగా, వీటిలో 98% ప్రకటనలకు ఏదో రూపంలో సవరణ అవసరమని గుర్తించబడింది. లింక్డ్ఇన్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లో 121 ఉల్లంఘనలు వెలుగులోకి వచ్చాయి, ముఖ్యంగా నిపుణులు చెల్లింపు భాగస్వామ్యాలను సరైన రీతిలో బహిర్గతం చేయకపోవడమే ప్రధాన కారణంగా ఉంది. ఈ పరిణామం లింక్డ్ఇన్‌లో పారదర్శకతను మెరుగుపర్చేందుకు ASCI ప్రత్యేక లక్ష్య సలహాను (advisory) విడుదల చేయడానికి దారితీసింది. ప్రాసెస్ చేసిన ప్రకటనల్లో 89% ASCI స్వయంగా చేపట్టిన చురుకైన చర్యల ఫలితంగా ఉద్భవించాయి, ఇక మిగిలిన 11% బాహ్య వనరుల నుండి వచ్చిన ఫిర్యాదుల ఆధారంగా గుర్తించబడ్డాయి. సాధారణ ప్రజలచే ఫ్లాగ్ చేయబడిన 659 ప్రకటనలను ASCI ఈ ఏడాది ప్రాసెస్ చేసింది, ఇది గత ఏడాదితో పోల్చితే 83.5% పెరుగుదలను సూచిస్తుంది. ఇప్పటి వరకు సాధించిన అనుభవంతో స్పష్టమవుతున్నది ఏదంటే — ASCI యొక్క ఫిర్యాదు ప్రాసెసింగ్ వ్యవస్థ ప్రధానంగా డిజిటల్ మాధ్యమాలపైనే ఆధారపడుతోంది. ఈ సంవత్సరం 94.4% ప్రకటనలు డిజిటల్ వేదికల నుండి ప్రాసెస్ చేయబడినవి, తరువాత టెలివిజన్ (2.6%) మరియు ప్రింటింగ్ మీడియాలు (2.4%) ఉన్నాయి. వినియోగదారులచే ఫ్లాగ్ చేయబడిన ఉల్లంఘనలను గుర్తించడంలో ASCI సోషల్ మీడియా ట్యాగ్లను కూడా చురుకుగా పర్యవేక్షించింది. ప్రజల నుండి వస్తున్న ఫిర్యాదుల పెరుగుదల, ASCI పరిష్కార యంత్రాంగాల పట్ల పెరుగుతున్న వినియోగదారుల అవగాహనను మరియు విశ్వాసాన్ని ప్రతిబింబిస్తుంది.

ASCI యొక్క నిరంతర ప్రయత్నాల ఫలితంగా మొత్తంగా 83% సమ్మతికి దారితీశాయి. ముఖ్యంగా టెలివిజన్ మరియు ప్రింటింగ్ మీడియాలు 98% వద్ద దాదాపు సంపూర్ణ అనుసరణను చూపాయి. 2024-25 కాలంలో, ఫిర్యాదుల పరిష్కారంలో ASCI గణనీయమైన పురోగతిని సాధించింది. టర్నరౌండ్ సమయం సగటున 16 రోజులకు తగ్గించి, గత సంవత్సరంతో పోలిస్తే 46% మెరుగుదల నమోదైంది. ఈ పురోగతికి ప్రధాన కారణం పోటీ లేని క్లెయిమ్ల (non-contested claims) సంఖ్యలో వృద్ధి. ఈ సందర్భాల్లో ప్రకటనదారులలో 59% మంది ASCI సంప్రదించిన వెంటనే తమ ప్రకటనలను సవరించటం లేదా ఉపసంహరించటం జరిగింది. అదనంగా, ASCI యొక్క ప్రాసెసింగ్ సామర్థ్యాల మెరుగుదల కూడా ఈ తక్కువ టైం-ఫ్రేమ్ సాధనకు తోడ్పడింది.

Read Also: Vijay Thalapathy: సూర్యుడికి, వరుణుడికి కులం, మతం ఉందా?