Site icon HashtagU Telugu

Linkedin: లింక్డ్‌ఇన్ భారతదేశంలోని కంట్రీ మేనేజర్, ప్రొడక్ట్ హెడ్‌గా కుమారేష్ పట్టాబిరామన్‌

Kumaresh Pattabiraman

Kumaresh Pattabiraman

మైక్రోసాఫ్ట్ యాజమాన్యంలోని ప్రొఫెషనల్ నెట్‌వర్కింగ్ ప్లాట్‌ఫామ్ లింక్డ్‌ఇన్ భారతదేశంలో కొత్త కంట్రీ మేనేజర్, ప్రొడక్ట్ హెడ్‌గా కుమరేష్ పట్టాబిరామన్‌ను నియమించినట్లు శుక్రవారం ప్రకటించింది. 135 మిలియన్లకు పైగా సభ్యులతో, భారతదేశం లింక్డ్‌ఇన్ యొక్క రెండవ అతిపెద్ద, వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతున్న మార్కెట్‌గా నిలిచింది. అయితే.. పట్టాబిరామన్ ఒక పోస్ట్‌లో ‘లింక్డ్‌ఇన్ కేవలం ఉద్యోగాల వేదిక నుండి డైనమిక్ గ్లోబల్ కమ్యూనిటీగా అభివృద్ధి చెందిందని, ఇక్కడ నిపుణులు ఉద్యోగాలు, అభ్యాసం, నెట్‌వర్కింగ్, నాలెడ్జ్ షేరింగ్ కోసం కనెక్ట్ అవుతారు.’ అని అన్నారు.

We’re now on WhatsApp. Click to Join.

“బెంగళూరులో ఇంజనీర్‌గా నా కెరీర్‌ను ప్రారంభించి, లింక్డ్‌ఇన్, మైక్రోసాఫ్ట్‌లో భారతదేశంలో బృందాలను నిర్మించడం ద్వారా, భారతీయ ప్రతిభ, ముఖ్యంగా R&Dలో శక్తి, ఆశయం, సంభావ్యత అసమానమైనవని నేను చెప్పగలను” అని రాశారు. భారతదేశం అత్యంత వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతున్న AI ప్రతిభ కలిగిన మొదటి ఐదు దేశాలలో ఒకటి, ప్రపంచవ్యాప్తంగా అత్యధిక AI నైపుణ్యం వ్యాప్తిని కలిగి ఉంది, లింక్డ్‌ఇన్ సభ్యులు ప్రపంచ సగటు కంటే 3 రెట్లు ఎక్కువగా AI నైపుణ్యాలను ఉపయోగిస్తున్నారు.

“ఇది భవిష్యత్తులో పనిలో భారతదేశాన్ని ముందంజలో ఉంచుతుంది. ప్రపంచం కోసం భారతదేశంలో నిర్మించడానికి మమ్మల్ని అద్భుతంగా ఏర్పాటు చేస్తుంది. భారతదేశంలోని ప్రతి ప్రొఫెషనల్‌కి కొత్త ఆవిష్కరణలు, బలమైన భాగస్వామ్యాలను నిర్మించడం, ఆర్థిక అవకాశాలను సృష్టించడం కోసం భారతదేశ బృందం, విలువైన భాగస్వాములతో కలిసి పనిచేయడానికి నేను ఎదురుచూస్తున్నాను, ”అని పట్టాబిరామన్ అన్నారు.

అతను లింక్డ్‌ఇన్ , మైక్రోసాఫ్ట్ రెండింటిలోనూ నాయకత్వ స్థానాలను కలిగి ఉన్న ఉత్పత్తి, ఇంజనీరింగ్ పాత్రలలో 15 సంవత్సరాల అనుభవాన్ని కలిగి ఉన్నాడు. లింక్డ్‌ఇన్‌లో ఉన్న సమయంలో, శోధన, ఫీడ్ వంటి ఉత్పత్తులను మెరుగుపరచడం, ప్రొఫైల్ వీడియో, కెరీర్ బ్రేక్‌ల వంటి వినూత్న ఫీచర్‌లను ప్రారంభించడం ద్వారా సభ్యుని అనుభవాన్ని మెరుగుపరచడంలో కుమరేష్ కీలక పాత్ర పోషించారు.

ప్లాట్‌ఫారమ్ ఇటీవల భారతదేశంలో కొత్త వీడియో అనుభవాన్ని ప్రారంభించింది, దేశంలో సంవత్సరానికి 60 శాతం పెరుగుతున్న అప్‌లోడ్‌లతో వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతున్న మార్కెట్‌లలో ఒకదానిని నొక్కే ప్రయత్నంలో ఉంది. ఇంటరాక్టివ్ స్వైప్-ఆధారిత వీడియో అనుభవం విస్తృత శ్రేణి నాలెడ్జ్ కంటెంట్‌ను అన్వేషించడంలో నిపుణులకు సహాయపడటం లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది. భారతదేశంలోని 60 శాతం మంది ఇంటర్నెట్ వినియోగదారులు (350 మిలియన్లకు పైగా) వీడియో కంటెంట్‌ను వినియోగిస్తున్న సమయంలో కూడా కొత్త ఫీచర్ వస్తుంది.

Read Also : Pan Card: కేవలం రెండు గంటల్లోనే డిజిటల్ పాన్ కార్డు.. అదెలా అంటే.?