Site icon HashtagU Telugu

Colgate : కోల్‌గేట్ ఓరల్ హెల్త్ మూవ్‌మెంట్‌ను ఏఐ- పవర్డ్ స్క్రీనింగ్‌లతో ప్రారంభం

Colgate launches oral health movement with AI-powered screenings

Colgate launches oral health movement with AI-powered screenings

Colgate Oral Health Movement :   భారతదేశపు ఓరల్ హెల్త్ ప్రయాణంలో విజేతగా నిలిచే లక్ష్యంలో భాగంగా, దేశంలోని ప్రముఖ ఓరల్ కేర్ బ్రాండ్ కోల్‌గేట్-పామోలివ్ (ఇండియా) లిమిటెడ్, సరికొత్త రూపంలో ఓరల్ హెల్త్ మూవ్‌మెంట్‌ను ప్రారంభించామని ప్రకటించింది. భారతదేశంలో ఓరల్ హెల్త్ కేర్‌కు సంబంధించిన అవగాహనను, సేవల అందుబాటు మధ్య అంతరాన్ని తగ్గించడానికి సాంకేతికతను వినియోగించుకుంటూ, ఓరల్ హెల్త్‌కు ప్రాధాన్యతనిచ్చేలా భారతీయులను ప్రోత్సహించడం ఈ ప్రత్యేకమైన ఏఐ- ఎనేబుల్డ్ చొరవ లక్ష్యం. ఈ చొరవ పర్యావరణ వ్యవస్థ నిర్మాణం, సైన్స్-నేతృత్వంలోని ఆవిష్కరణలతో భారతదేశంలోని వినియోగదారుల ఓరల్ హెల్త్ స్థితిని పెంపొందించేందుకు కోల్గేట్ నిబద్ధతకు అనుగుణంగా ఉంటుంది. ఓరల్ కేర్‌ను ఒక ముఖ్యమైన ప్రాధాన్యతగా మరియు దేశం మొత్తం ఆరోగ్యానికి సహకారిగా ఉంచుతుంది.

ఈ ఉద్యమానికి కేంద్ర స్థానంలో ఏఐ డెంటల్ స్క్రీనింగ్ సాధనం Logy.AI భాగస్వామ్యంతో అభివృద్ధి చేశారు. ఇది సాధారణ వాట్సప్ పరస్పర చర్యతో తక్షణమే ఏఐ రూపొందించిన డెంటల్ స్క్రీనింగ్ నివేదికను స్వీకరించుందకు వినియోగదారులను అనుమతిస్తుంది. ఇది 9 ప్రముఖ భారతీయ భాషల్లో అందుబాటులో ఉంటుంది. ఎవరైనా ఇటీవల కొనుగోలు చేసిన కోల్గేట్ ఉత్పత్తి ప్యాక్‌లలోని క్యూఆర్ కోడ్‌ని స్కాన్ చేయడం ద్వారా లేదా 8806088060కి డయల్ చేయడం ద్వారా, కొన్ని ప్రశ్నలకు సమాధానమివ్వడం ద్వారా మరియు ఉచిత ఏఐ-ఆధారిత డెంటల్ స్క్రీనింగ్ నివేదికను స్వీకరించేందుకు వారి నోటికి సంబంధించిన మూడు చిత్రాలను అప్‌లోడ్ చేయడం ద్వారా పాల్గొనవచ్చు.

అంతేకాకుండా, ఉద్యమానికి మద్దతుగా 50,000 మంది దంతవైద్యుల నెట్‌వర్క్‌ను సక్రియం చేసేందుకు, టూల్-బేస్డ్ స్క్రీనింగ్ పోస్ట్ చేసే వ్యక్తులకు ఉచిత దంత వైద్య కన్సల్టేషన్‌లను అందించేందుకు కోల్గేట్ ఇండియన్ డెంటల్ అసోసియేషన్ (IDA)తో భాగస్వామ్యాన్ని కుదుర్చుకుంది. విస్తృత వ్యాప్తిని నిర్ధారించేందుకు, ఉద్యమం భారతదేశంలోని అనేక నగరాల్లోని రిటైల్ దుకాణాలు, విద్యా సంస్థలు మరియు కార్పొరేట్‌ల వంటి బహుళ టచ్‌పాయింట్‌లను కవర్ చేయడాన్ని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.

దీని గురించి కోల్గేట్-పామోలివ్ (ఇండియా) లిమిటెడ్ మేనేజింగ్ డైరెక్టర్ మరియు సీఈఓ ప్రభా నరసింహన్ మాట్లాడుతూ, ‘‘మా ప్రధాన లక్ష్యం భారతదేశంలోని ప్రతి ఒక్కరి ఓరల్ హెల్త్‌ను మెరుగుపరచడం. ఇది మా ప్రాథమిక బాధ్యత మరియు గొప్ప బాధ్యత రెండూ. ఈ దీర్ఘకాల నిబద్ధత దిశగా #ColgateOralHealthMovement ఒక ముఖ్యమైన అడుగు ఓరల్ హెల్త్ మొత్తం శ్రేయస్సుకు చాలా అవసరం మరియు మా ఏఐ-శక్తితో కూడిన ఓరల్ హెల్త్ మూవ్‌మెంట్ ద్వారా మేము అవగాహన కల్పిస్తూ, ఓరల్ కేర్‌ అందేందుకు చర్యలు తీసుకుంటున్నాము. దీనితో లక్షలాది మంది భారతీయులు, వారి స్వంత ఇళ్లలో వారి ఓరల్ హెల్త్‌పై బాధ్యత వహించేలా చేస్తుంది. ఆరోగ్యకరమైన జనాభా మరియు ఆరోగ్యవంతమైన దేశానికి మార్గం సుగమం చేస్తుంది. ఓరల్ హెల్త్‌ను వారి మొత్తం ఆరోగ్య దృష్టిలో భాగంగా చేయడానికి లక్షలాది మంది భారతీయ గృహాలను చేరుకునేందుకు మాకు సహాయం చేస్తున్న మా భాగస్వాములకు మేము కృతజ్ఞతలు తెలుపుతున్నాము’’ అని తెలిపారు.

సంస్థ ఫ్లాగ్‌షిప్ ఎడ్యుకేషన్ ప్రోగ్రామ్, కోల్‌గేట్ బ్రైట్ స్మైల్స్, బ్రైట్ ఫ్యూచర్స్® (BSBF) భారతదేశంలో వేళ్లూనుకోగా, 1976 నుంచి 180 మిలియన్ల మంది పాఠశాల పిల్లలకు చేరుకుంది. ఈ కార్యక్రమం సరైన ఓరల్ కేర్ అలవాట్లు, పొగాకు ఉత్పత్తుల నివారణ, మంచి పోషణ అవసరం తదితరాలపై అవగాహన కల్పించడంపై దృష్టి పెడుతుంది. ఈ ఏడాది BSBF కార్యక్రమం ఉత్తరప్రదేశ్ మరియు గోవా రాష్ట్ర ప్రభుత్వాల భాగస్వామ్యంతో ముఖ్యమైన మైలురాళ్లను సాధించింది. ఈ ఫ్లాగ్‌షిప్ ఇన్-స్కూల్‌ను విస్తరించడానికి, అదనంగా ఉత్తరప్రదేశ్‌లోని 2 కోట్ల మంది పిల్లలకు మరియు గోవాలో 2 లక్షలకు పైగా పిల్లలలో ఓరల్ హెల్త్ కేర్ అవగాహనను సానుకూలంగా ప్రభావితం చేసే లక్ష్యంతో ఉంది.

అదే విధంగా, 90% మంది భారతీయులు ఓరల్ హెల్త్ సమస్యలతో బాధపడుతున్నారు* మరియు 80% పట్టణ భారతీయులు రోజుకు రెండుసార్లు బ్రష్ చేయరు. కేవలం 9% మంది మాత్రమే ఏడాదిలో ఒకసారి మాత్రమే దంతవైద్యుడిని సందర్శిస్తారు. కోల్గేట్ మరియు కాంతర్‌లు 2023లో నిర్వహించిన సమగ్ర పాన్-ఇండియా అధ్యయనం ఓరల్ హెల్త్‌కు ఎందుకు ప్రాధాన్యత ఇవ్వాలనే నేటి అవసరాన్ని చాటి చెబుతుంది. అధ్యయనం ప్రకారం, దక్షిణ భారతదేశానికి చెందిన వారు తమ ఓరల్ హెల్త్ గురించి మరింత స్పృహ కలిగి ఉన్నప్పటికీ, ఒక ఏడాదిలో కేవలం 9% మంది మాత్రమే దంతవైద్యుని సందర్శిస్తారు. అదే విధంగా 14% మంది పంటి నొప్పిని అనుభవిస్తున్నారు.

భాగస్వామ్యాల శక్తి ద్వారా, కోల్గేట్ ఓరల్ హెల్త్ మూవ్‌మెంట్ గరిష్ట ప్రభావం కోసం విస్తృతమైన నెట్‌వర్క్‌ను ప్రభావితం చేస్తుంది. ఇండియన్ డెంటల్ అసోసియేషన్ (IDA)తో భాగస్వామ్యం కాకుండా, కంపెనీ గణనీయమైన సంఖ్యలో రిటైల్ కస్టమర్‌లు, విద్యా సంస్థలు, హౌసింగ్ సొసైటీలు, బస్ స్టేషన్‌లు మరియు కార్పొరేట్‌లతో ఆన్-సైట్ ఉచిత డెంటల్ స్క్రీనింగ్‌ల కోసం సహకరిస్తుంది. ఓరల్ హెల్త్ మూవ్‌మెంట్ మాస్ మీడియా క్యాంపెయిన్‌తో పాటు టెలివిజన్ మరియు డిజిటల్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లలో విస్తరించింది. దంత పరీక్షలను చేయించుకోవాలని ప్రజలను ప్రోత్సహిస్తుంది. దీనికి దేశవ్యాప్తంగా ఆన్-గ్రౌండ్ యాక్టివేషన్‌లు మరియు ఇన్‌ఫ్లుయెన్సర్ భాగస్వామ్యాల మద్దతు ఉంది. ఈ బహుముఖ విధానం ద్వారా, కోల్గేట్ లక్షలాది మంది భారతీయులను చేరుకోవాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది.

Read Also: Rohit- Kohli: రోహిత్, కోహ్లీ కోసం రంగంలోకి దిగిన అగార్కర్