Fake Payment Apps: నకిలీ పేమెంట్ యాప్ల (Fake Payment Apps) ద్వారా మోసాలకు పాల్పడే కేసులు వేగంగా పెరుగుతున్నాయి. దీని కారణంగా దుకాణదారులు మరింత జాగ్రత్తగా ఉండాలి. ఈ యాప్లు నిజమైన చెల్లింపు యాప్ల ఖచ్చితమైన కాపీలు. వీటి ఇంటర్ఫేస్, ప్రాసెస్ నిజమైన యాప్ల వలె ఉంటాయి. చాలా సార్లు ఈ యాప్లు ఫేక్ పేమెంట్ సౌండ్లను కూడా చేస్తాయి. ఇది డబ్బు చెల్లించినట్లు భ్రమ కలిగిస్తుంది. ఈ యాప్లు నకిలీ చెల్లింపు సమాచారాన్ని కూడా చూపుతాయి.
సైబర్ నిపుణులు కీలక సూచనలు చేశారు
ఫోన్పే సైబర్ సెక్యూరిటీ నిపుణులు నకిలీ చెల్లింపు యాప్లను నివారించేందుకు దుకాణదారులకు కొన్ని ముఖ్యమైన చిట్కాలను అందించారు. నిపుణుల అభిప్రాయం ప్రకారం.. దుకాణదారులు తమ లావాదేవీలన్నింటినీ క్షుణ్ణంగా తనిఖీ చేయాలి. ఏదైనా అసాధారణతపై వెంటనే దృష్టి పెట్టాలి. కస్టమర్లు హడావిడిగా, ఒత్తిడిలో ఉంటే తెలియని యాప్లకు దూరంగా ఉండాలి. అంతే కాకుండా దుకాణదారులు తమ సిబ్బందికి నకిలీ యాప్లపై అవగాహన కల్పించాలన్నారు. నకిలీ లావాదేవీలను గుర్తించేందుకు వారికి శిక్షణ ఇవ్వాలి.
Also Read: Balagam Mogiliah : ‘బలగం’ ఫేమ్ మొగిలయ్య ఇక లేరు..
PhonePe చర్యలు తీసుకుంది
ఫోన్పే నకిలీ చెల్లింపు యాప్లు, ఛానెల్లపై కఠిన చర్యలు తీసుకుంది. నకిలీ యాప్లను, వాటి ప్రమోషన్ను నిలిపివేయాలని ‘జాన్డో’ ఇంజక్షన్ ఆర్డర్ను కోరుతూ కంపెనీ మద్రాస్ హైకోర్టులో పిటిషన్ దాఖలు చేసింది. దీని తర్వాత సోషల్ మీడియా ప్లాట్ఫారమ్లకు ఫోన్పేకి సంబంధించిన ఏదైనా ఫిర్యాదు వస్తే వెంటనే నకిలీ యాప్లకు సంబంధించిన పోస్ట్లను తొలగించాలని కోర్టు ఆదేశించింది.
ఫోన్పే ద్వారా మీరు మోసపోయినట్లయితే వెంటనే ఫిర్యాదు చేయవచ్చు. దీని కోసం మీరు PhonePe యాప్ కస్టమర్ సపోర్ట్కి వెళ్లవచ్చు లేదా కస్టమర్ కేర్ నంబర్ 080–68727374 / 022–68727374కి కాల్ చేయవచ్చు. ఇది కాకుండా మీరు PhonePe అధికారిక సోషల్ మీడియా హ్యాండిల్స్పై కూడా ఫిర్యాదు చేయవచ్చు లేదా దానిని సైబర్ క్రైమ్ సెల్కు నివేదించవచ్చు. మీరు సైబర్ క్రైమ్ హెల్ప్లైన్ నంబర్ 1930ని కూడా సంప్రదించవచ్చు.