Automatic Car: ఇప్పుడు కార్ల పరిశ్రమలో ఎలక్ట్రానిక్ కార్లు, ఆటోమేటిక్ కార్లు (Automatic Car) ఎక్కువగా ఉన్నాయి. ప్రజలు ఇప్పుడు ఈ ఆటోమేటిక్ కార్లను ఎక్కువగా కొనుగోలు చేయడం ప్రారంభించారు. కంపెనీలు కూడా వివిధ మోడళ్లలో ఎలక్ట్రానిక్ వేరియంట్లను విడుదల చేస్తున్నాయి. ఆటోమేటిక్ కార్లు ఇప్పుడు సాధారణం అవుతున్నాయి. అయితే ఆటోమేటిక్ కార్ల అనేక విధులు చాలా ఉన్నాయి. వీటి గురించి చాలా కొద్ది మందికి మాత్రమే తెలుసు. ఉదాహరణకు షిఫ్ట్ లాక్, O/D బటన్లు ఆటోమేటిక్ కార్లలో వస్తాయి. ఇవి డ్రైవింగ్ చేసేటప్పుడు చాలా సార్లు ఉపయోగపడతాయి.
మీకు ఆటోమేటిక్ కారు ఉంటే, ఆటోమేటిక్ కారుని తీసుకురావాలనుకుంటే గేర్ దగ్గర ఉన్న ఈ రెండు బటన్ల గురించి మీరు తప్పక తెలుసుకోవాలి. కాబట్టి ఈ బటన్లు దేనికి, అవి ఎలా పని చేస్తాయి..?ఏ సమయంలో ఉపయోగించవచ్చో ఈ రోజు మేము మీకు తెలియజేస్తున్నాం. కాబట్టి కారుకు సంబంధించిన ఈ ప్రత్యేక విషయాలను తెలుసుకోండి..!
షిఫ్ట్ లాక్ అంటే ఏమిటి..?
వాస్తవానికి ఆటోమేటిక్ కారులో గేర్ సిస్టమ్ భిన్నంగా పనిచేస్తుంది. మీరు కారు ఇంజిన్ను స్టార్ట్ చేసినప్పుడల్లా గేర్ను మాత్రమే మార్చవచ్చు. మీరు కారును స్టార్ట్ చేసినప్పుడు మాత్రమే గేర్ను పార్క్ చేయడానికి లేదా డ్రైవ్ చేయడానికి లేదా రివర్స్ మోడ్కు మార్చడానికి మీకు అవకాశం లభిస్తుంది. కానీ చాలా సార్లు ఇంజిన్ ఆన్లో లేకుండా కూడా గేర్ను మార్చాల్సిన అవసరం ఉంది. మీరు కారుని లాగాలనుకున్నప్పుడు లేదా కారులో ఏదైనా లోపం కారణంగా కారును నెట్టాలనుకున్నప్పుడు బ్యాటరీ బలహీనంగా ఉంటే అప్పుడు గేర్ను మార్చడం అవసరం.
ఇటువంటి పరిస్థితిలో ఆటోమేటిక్ కారు సమీపంలో షిఫ్ట్ లాక్ ఇవ్వబడుతుంది. దానిని ఉపయోగించాల్సి ఉంటుంది. మీరు షిఫ్ట్ లాక్ తో బటన్ను నొక్కినప్పుడు గేర్ మార్పు జరుగుతుంది. ఈ పరిస్థితులలో గేర్ను చేంజ్ చేయడానికి ఈ బటన్ ఉంది. మీరు ఈ బటన్ను నొక్కడం ద్వారా గేర్ను మార్చవచ్చు.
Also Read: Bombay Blood Group: బాంబే బ్లడ్ గ్రూప్ గురించి తెలుసా?
O/D బటన్ అంటే ఏమిటి..?
షిఫ్ట్ లాక్ తర్వాత O/D ఎలా పని చేస్తుందో, దాని పనితీరు ఏమిటో ఇప్పుడు మనకు తెలుసు. ఈ ఫంక్షన్ ఆటోమేటిక్ వాహనాలకు కూడా ఉంది. దీని ద్వారా RPM సెట్ చేయబడుతుంది. దీనిలో RPM తగ్గించబడుతుంది. ఇంధనం సమర్థవంతంగా మారుతుంది. దీంతో పెట్రోలు చాలా వరకు ఆదా అవుతుంది. ఈ ఫంక్షన్ కోసం బటన్ గేర్లోనే ఉంది. మీరు అధిక వేగంతో డ్రైవ్ చేసినప్పుడు ఇది సక్రియం అవుతుంది. హైవేపై డ్రైవింగ్ చేయాల్సి వచ్చినప్పుడు ఈ ఫీచర్ ఉపయోగించబడుతుంది. ఇది rpmని తగ్గిస్తుంది. కారు అధిక గేర్కు చేరుకుంటుంది. అయితే ఓవర్టేక్ సమయంలో ప్రత్యేక శ్రద్ధ తీసుకోవాలి.
