Doom Scroller : సోషల్ మీడియాలో స్క్రోలింగ్‌తోనే జాబు.? వైరల్ అవుతున్న “డూమ్-స్క్రోలర్” ఉద్యోగం

Doom Scroller : సోషల్ మీడియా మన రోజువారీ జీవితంలో ఒక భాగంగా మారిపోయింది. యూట్యూబ్, ఇన్‌స్టాగ్రామ్, ఎక్స్ (ట్విట్టర్) వంటి ప్లాట్‌ఫార్మ్స్‌లో గంటల తరబడి స్క్రోల్ చేస్తూ గడపడం ఇప్పుడు చాలామంది యువతకు అలవాటు అయిపోయింది.

Published By: HashtagU Telugu Desk
Smart Scroller

Smart Scroller

Doom Scroller : సోషల్ మీడియా మన రోజువారీ జీవితంలో ఒక భాగంగా మారిపోయింది. యూట్యూబ్, ఇన్‌స్టాగ్రామ్, ఎక్స్ (ట్విట్టర్) వంటి ప్లాట్‌ఫార్మ్స్‌లో గంటల తరబడి స్క్రోల్ చేస్తూ గడపడం ఇప్పుడు చాలామంది యువతకు అలవాటు అయిపోయింది. ఇదే అలవాటు ఇప్పుడు ఉద్యోగ అవకాశంగా మారింది.

తాజాగా, మాంక్ ఎంటర్‌టైన్‌మెంట్ కో-ఫౌండర్ మరియు సీఈఓ విరాజ్ శేత్ ఒక ప్రత్యేకమైన ఉద్యోగ ప్రకటన చేశారు. ఆ ఉద్యోగానికి పేరు “డూమ్-స్క్రోలర్”. ఈ ఉద్యోగానికి సంబంధించిన పోస్టు సోషల్ మీడియాలో విపరీతంగా వైరల్ అవుతోంది.

డూమ్-స్క్రోలర్ అంటే ఏంటి?

రోజు కనీసం ఆరు గంటలపాటు సోషల్ మీడియా ప్లాట్‌ఫార్మ్స్‌లో స్క్రోల్ చేయగల నైపుణ్యం ఉండాలి. కేవలం అలవాటుగా స్క్రోల్ చేయడం కాకుండా, ప్లాట్‌ఫార్మ్స్‌లో ఏం జరుగుతోంది, ఏం ట్రెండ్ అవుతోంది అనే విషయాలు అర్థం చేసుకునే సామర్థ్యం కూడా ఉండాలి.

విరాజ్ శేత్ చెప్పిన ప్రకారం, ఒక డూమ్-స్క్రోలర్ సోషల్ మీడియాలో పుట్టుకొస్తున్న కొత్త ట్రెండ్స్, వైరల్ టాపిక్స్‌ను గుర్తించగలగాలి. ఇవి తర్వాత క్రియేటర్‌లు, బ్రాండ్స్ ఉపయోగించే విధంగా ఉంటాయి.

అర్హతలు ఏమిటి?

ఈ ఉద్యోగానికి అర్హత పొందాలంటే కొన్ని ప్రత్యేకమైన నైపుణ్యాలు అవసరం:

హిందీ, ఇంగ్లీష్ భాషల్లో పట్టు తప్పనిసరి

సోషల్ మీడియా పట్ల అభిరుచి మరియు లోతైన అవగాహన ఉండాలి

క్రియేటర్ కల్చర్ పట్ల అంకితభావం ఉండాలి

మైక్రోసాఫ్ట్ ఎక్సెల్ వాడగలగాలి

ఉద్యోగం ముంబైలో ఉంటుంది; ఇది ఫుల్ టైమ్ విధానం

నెటిజన్ల రియాక్షన్స్

ఈ ఉద్యోగ ప్రకటన బయటకు రాగానే నెటిజన్లు సోషల్ మీడియాలో సరదాగా స్పందిస్తున్నారు.

“ఇన్‌స్టాలో టైం వృధా చేస్తున్నాననుకున్నా, ఇప్పుడు అదే స్కిల్!” అంటూ కొందరు కామెంట్ చేస్తున్నారు.

“నేను రోజుకు 19 గంటలు స్క్రోల్ చేస్తా, ఈ ఉద్యోగానికి పర్ఫెక్ట్ కాదా?” అని మరికొందరు రిప్లై ఇస్తున్నారు.

ఇంకొందరు అయితే, “ఇది మా అమ్మకి చూపించాలి, స్క్రోలింగ్ కూడా ప్రొఫెషన్ అవుతుంది!” అంటూ హాస్యంగా స్పందిస్తున్నారు.

సోషల్ మీడియా కాలంలో కొత్త అవకాశాలు

ఈ ఉద్యోగ ప్రకటన ఒక సరదా గిమ్మిక్ అయినా, ఇది సోషల్ మీడియా ప్రభావాన్ని చాటుతోంది. నేటి డిజిటల్ యుగంలో కంటెంట్ క్రియేషన్, ట్రెండ్ అనాలిసిస్, డిజిటల్ మార్కెటింగ్ లాంటి రంగాల్లో డిమాండ్ పెరుగుతోంది.

‘డూమ్-స్క్రోలర్’ అనే పేరు కొంత వెరైటీగా ఉన్నా, దీని వెనుక దాగి ఉన్న కాన్సెప్ట్ మాత్రం సీరియస్. ట్రెండ్స్‌ని ముందుగానే గుర్తించడం, వాటిని క్రియేటర్లకు అందించడం ఇప్పుడు ఒక బిజినెస్ మోడల్‌గా మారింది.

మొత్తానికి, సోషల్ మీడియా స్క్రోలింగ్ ఒక అలవాటు నుంచి ఉద్యోగ అవకాశంగా మారుతుందనే ఈ ప్రకటన యువతలో ఆసక్తిని కలిగిస్తోంది. మరి నిజంగా ఈ జాబ్ ఎవరికీ దక్కుతుందో చూడాలి..!

 

 

  Last Updated: 26 Aug 2025, 11:00 AM IST