హైదరాబాద్లో ఓ హోటల్లో తీసుకున్న చికెన్ బిర్యానిలో బొద్దింక ప్రత్యక్షమైంది. తాను తీసుకున్న పార్శిల్లో బొద్దింక ఉననట్లు ఎం అరుణ్ అనే కస్టమర్ జిల్లా వినియోగదారుల వివాదాల పరిష్కార కమిషన్ కు ఫిర్యాదు చేశారు. దీనికి పరిహారంగా రూ. 20,000 చెల్లించాలని జిల్లా వినియోగదారుల వివాదాల పరిష్కార కమిషన్ అమీర్పేటలోని కెప్టెన్ కుక్ రెస్టారెంట్ను ఆదేశించింది. సెప్టెంబరు 2021లో జరిగిన ఈ సంఘటన, పరిశుభ్రత, పరిశుభ్రత ప్రమాణాలను నిర్వహించడంలో విఫలమైనందుకు రెస్టారెంట్ను దోషిగా ఉంచడానికి దారితీసింది. కెప్టెన్ కుక్ రెస్టారెంట్ నుండి చికెన్ బిర్యానీ టేకావే పార్శిల్ను అరుణ్ ఆర్డర్ చేశాడు. ఆ పార్శిల్ లో బొద్దింక ఉన్నట్లు గుర్తించిన అరుణ్ దానిని ఫోటో తీసి వినియోగదారుల ఫోరంకు ఫిర్యాదు చేశారు. విచారణ సమయంలో, రెస్టారెంట్ అరుణ్ చేసిన ఆరోపణలను ఖండించింది. భోజనం తాజాగా మరియు వేడిగా ఉందని, ఆ ఉష్ణోగ్రత వద్ద ఒక క్రిమి సజీవంగా ఉండదని పేర్కొంది. కానీ కమిషన్ రెస్టారెంట్ యజమానులను దోషులుగా గుర్తించింది మరియు వారు పరిశుభ్రత మరియు పరిశుభ్రత ప్రమాణాలను నిర్వహించడంలో విఫలమయ్యారని ఎత్తి చూపారు. అదనంగా, అరుణ్ అందించిన వీడియోలో ఒక బొద్దింక నిజంగా ఆహారం నుండి బయటకు వచ్చిందని చూపించింది. అరుణ్కు నష్టపరిహారంగా రూ.20వేలు చెల్లించాలని, కేసును విచారించగా అందుకు అయ్యే ఖర్చులకు అదనంగా రూ.10వేలు చెల్లించాలని కమీషన్ రెస్టారెంట్ను ఆదేశించింది. దోషులు 45 రోజుల్లోగా జరిమానా చెల్లించాలని ఆదేశించింది. కస్టమర్లకు ఆహారాన్ని అందజేసేటప్పుడు పరిశుభ్రత ప్రమాణాలను పాటించాలని తెలిపింది.