Site icon HashtagU Telugu

Hyderbad Metro : ఆసక్తి ఉన్నా.. అలసత్వమా..! మెట్రోలో అదనపు కోచ్‌ల జాడేది..?

Hyderbad Metro

Hyderbad Metro

హైదరాబాద్ మెట్రో రైలు నెట్‌వర్క్‌లో ప్రయాణికులు గణనీయంగా పెరిగారు, ముఖ్యంగా రద్దీగా ఉండే స్టేషన్‌లు, అమీర్‌పేట్, రాయదుర్గ్ , ఎల్‌బి నగర్. అమీర్‌పేట్ మెట్రో స్టేషన్ రోజువారీ గందరగోళం , రద్దీకి కేంద్రంగా ఉంది, ఇది ఒక సాధారణ మంగళవారం (జూలై 9) నాడు తీసిన ఈ చిత్రంలో చూపబడింది. ప్రతి గంటకు, వేలాది మంది ప్రయాణికులు స్టేషన్‌లో నిండుకుని, అధిక రద్దీని గుండా నావిగేట్ చేయడానికి కష్టపడుతున్నారు. అధిక సంఖ్యలో ప్రయాణీకులను సమర్థవంతంగా నిర్వహించడంలో స్టేషన్ అసమర్థతకు నిదర్శనం, ఈ స్టేషన్‌లోకి వచ్చిన ప్రతి ఒక్కరినీ నిరాశకు , ఆలస్యంకు గురిచేస్తోంది.

We’re now on WhatsApp. Click to Join.

మెరుగైన సేవలు , అదనపు కోచ్‌ల వాగ్దానాలు ఉన్నప్పటికీ, 3+3 కోచ్‌ల అమలు ప్రయాణికులకు సుదూర కలగానే మిగిలిపోయింది. పెరుగుతున్న మెట్రో వినియోగదారుల సంఖ్యకు మద్దతు ఇవ్వడానికి తగిన మౌలిక సదుపాయాలు లేకపోవడం స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది, ఇది గణనీయమైన అసౌకర్యం , అసౌకర్యాన్ని కలిగిస్తుంది. మెట్రో అధికారులు ప్రజలకు సున్నితమైన , మరింత సమర్థవంతమైన ప్రయాణ అనుభవాన్ని అందించడానికి ఈ ముఖ్యమైన సమస్యను తక్షణమే పరిష్కరించాలి. IT కార్యాలయాలు మళ్లీ పూర్తిగా పని చేయడంతో, రాయదుర్గ్ స్టేషన్‌లో ప్రతిరోజూ దాదాపు 75,000 మంది ప్రయాణికులు వస్తుంటారు, ఇది అత్యంత తరచుగా రాకపోకలు సాగించే స్టేషన్‌గా మారింది, తర్వాత అమీర్‌పేట 65,000 , LB నగర్ 50,000 మందితో ఉన్నాయి.

గచ్చిబౌలి, DLF , వనస్థలిపురం వంటి ప్రాంతాల నుండి ప్రయాణికులను ఆకర్షిస్తూ, ప్రధాన నివాస , వాణిజ్య కేంద్రాలను కలుపుతూ ఈ స్టేషన్‌లు కీలకమైనవి. ఏది ఏమైనప్పటికీ, వరదల కారణంగా స్టేషన్‌లలో , దిగువన ఉన్న రోడ్‌లలో రద్దీ సమస్యలకు దారితీసింది. సెక్యూరిటీ చెక్‌పాయింట్లు , ఛార్జీల గేట్లు వంటి సరిపోని సౌకర్యాలపై ప్రయాణికులు ఆందోళన వ్యక్తం చేస్తున్నారు, అస్తవ్యస్త పరిస్థితులు మరింత దిగజారుతున్నాయి. ప్రయాణీకులు రద్దీ సమయాల్లో పరిమిత రైలు సామర్థ్యం గురించి విలపిస్తున్నారు, ఇది అనేక మంది ఎక్కే ముందు అనేక రైళ్ల కోసం వేచి ఉండాల్సి వస్తుంది.

ప్రత్యేకించి మహిళా ప్రయాణికులకు ఈ పరిస్థితి సవాలుగా ఉంది, కొన్ని స్టేషన్లలో ఎక్కువ క్యూలు , భద్రతా జాప్యాలను ఎదుర్కొంటున్నారు. ఈ సవాళ్లు ఉన్నప్పటికీ, హైదరాబాద్ మెట్రో రైల్ లిమిటెడ్ (HMRL) రోజువారీ రైడర్‌షిప్ సుమారు 6.22 లక్షలకు చేరుకుంటున్నప్పటికీ, రైళ్ల ఫ్రీక్వెన్సీ లేదా అదనపు కోచ్‌ల పెంపుదల అవసరాన్ని ఇంకా పరిష్కరించడంలేదు. ఎక్కువ కోచ్‌లు , రద్దీ సమయాల్లో మెరుగైన ఫ్రీక్వెన్సీతో సహా మెరుగైన సేవల కోసం డిమాండ్ ప్రయాణికులలో పెరుగుతూనే ఉంది. మైట్రోలో ప్రయాణించేందుకు ప్రజలకు ఆసక్తి ఉన్నా.. అధికారులు అలసత్వంగా వ్యవహరించి అదనపు కోచ్‌ల డిమాండ్‌పై శీతకన్నువేస్తున్నారని ప్రయాణికులు అంటున్నారు.

Read Also : KTR : మారని బీఆర్ఎస్‌ తీరు.. జగన్‌ జపం చేస్తున్న కేటీఆర్‌..!