IRCTC: IRCTC కొత్త ఫీచర్.. వాయిస్ ఆధారిత ఇ-టికెట్ బుకింగ్!!

IRCTC వాయిస్ ఆధారిత ఇ-టికెట్ బుకింగ్ ఫీచర్‌ను పరిచయం చేయనుంది. రాబోయే మూడు నెలల్లో Ask Disha ఆన్‌లైన్ టిక్కెట్ బుకింగ్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లో

Published By: HashtagU Telugu Desk
QR Code Ticket

Irctc New Feature .. Voice Based E Ticket Booking !!

ఐఆర్‌సీటీసీ.. వాయిస్ ఆధారిత ఇ-టికెట్ బుకింగ్ ఫీచర్‌ను పరిచయం చేయనుంది. రాబోయే మూడు నెలల్లో Ask Disha ఆన్‌లైన్ టిక్కెట్ బుకింగ్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లో AI – పవర్డ్ వాయిస్ ఆధారిత టికెట్ బుకింగ్ ఫీచర్‌ను తీసుకొచ్చే ఛాన్స్ ఉంది. ఈ దిశగా ప్రస్తుతం IRCTC ప్రస్తుతం తన AI (ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్) ప్లాట్‌ఫారమ్‌లో ‘ ఆస్క్ దిశా ‘ అనే ఫీచర్‌ను పరీక్షిస్తోంది. ఇది కస్టమర్‌లకు ఆన్‌లైన్ టికెటింగ్ బుకింగ్ ప్రాసెస్‌లో వాయిస్ కమాండ్‌లను ఉపయోగించడానికి వీలు కల్పిస్తుంది. దీనికి సంబంధించిన మొదటి దశ టెస్టింగ్ ప్రక్రియ విజయవంతమైందని తెలుస్తోంది.  ఐఆర్‌సీటీసీ వాయిస్ ఆధారిత ఇ-టికెట్ బుకింగ్ ఫీచర్‌ను విడుదల చేయడానికి ముందు మరికొన్ని టెస్ట్ లను త్వరలో నిర్వహించాలని భావిస్తోంది.

ఆన్‌లైన్ టిక్కెట్ బుకింగ్ సామర్థ్యాన్ని పెంచేందుకు..

“ఆస్క్ దిశ” అనేది ప్రయాణీకుల సందేహాలకు సమాధానం ఇవ్వడానికి IRCTC రూపొందించిన ప్రత్యేక కార్యక్రమం. ఇది IRCTC అధికారిక వెబ్‌సైట్‌లో అందుబాటులో ఉంది.ప్రస్తుతం, Ask Disha కస్టమర్‌లు OTP ధృవీకరణ లాగిన్ ద్వారా టిక్కెట్‌లను బుక్ చేసుకోవడానికి మరియు ఇతర సేవలకు మద్దతుని పొందేందుకు అనుమతిస్తుంది. ఈ ఫీచర్‌ను ఉపయోగించడానికి వినియోగదారులు తమ IRCTC యూజర్‌ ఐడి మరియు పాస్‌వర్డ్‌తో లాగిన్ చేయాల్సిన అవసరం లేదు. AI-ఆధారిత ఇ-టికెటింగ్ ఫీచర్ IRCTC యొక్క బ్యాకెండ్ ఇన్‌ఫ్రాస్ట్రక్చర్‌ను మెరుగు పరుస్తుందని కూడా భావిస్తున్నారు. ఈ ఫీచర్ IRCTC యొక్క రోజువారీ ఆన్‌లైన్ టిక్కెట్ బుకింగ్ సామర్థ్యాన్ని కూడా మెరుగుపరుస్తుంది.

Ask Disha 2.0 సహాయంతో..

  1. రాబోయే టికెట్ బుకింగ్ ప్లాట్‌ఫారమ్ వెర్షన్ ప్రయాణికులు ఐఆర్‌సీటీసీ యొక్క చాట్‌బాట్ Ask Disha 2.0 సహాయంతో టిక్కెట్‌లను బుక్ చేసుకోవడానికి అనుమతిస్తుంది.
  2. Ask Disha 2.0తో టిక్కెట్‌లను బుక్ చేసుకోవడానికి, కస్టమర్‌లు చాట్‌బాట్ కోసం టెక్స్ట్ లేదా వాయిస్ కమాండ్‌లను ఉపయోగించవచ్చు.
  3. Ask Disha 2.0 కస్టమర్‌లు వారి టిక్కెట్‌లను రద్దు చేయడానికి మరియు రద్దు చేసిన టిక్కెట్‌ల వాపసు స్థితిని కూడా తనిఖీ చేయడానికి అనుమతిస్తుంది.
  4. వినియోగదారులు ప్లాట్‌ఫారమ్ నుండి వారి PNR స్థితి కోసం చాట్‌బాట్‌ను కూడా అడగవచ్చు.
  5. ఆస్క్ దిశ 2.0 ప్రయాణీకులను వారి రైలు ప్రయాణం యొక్క బోర్డింగ్ మరియు గమ్యస్థాన స్టేషన్‌ను మార్చడానికి కూడా అనుమతిస్తుంది.
  6. ప్రయాణీకులు IRCTC యొక్క AI- పవర్డ్ చాట్‌బాట్‌ని ఉపయోగించి తమ ప్రయాణానికి సంబంధించిన రైలు టిక్కెట్‌లను ప్రివ్యూ చేయవచ్చు, ప్రింట్ చేయవచ్చు మరియు షేర్ చేయవచ్చు.
  7. ఆస్క్ దిశ 2.0 లో ప్రయాణీకులు రైలు ప్రయాణానికి సంబంధించిన వారి ప్రశ్నలకు సమాధానాలను కూడా పొందవచ్చు.
  8. ప్రయాణీకులు IRCTC యొక్క చాట్‌బాట్ Ask Disha 2.0కి ఇంగ్లీష్ మరియు హిందీ భాషలలో ప్రశ్నలు అడగవచ్చు.

CoRover Pvt అనే స్టార్టప్ సహాయంతో..

IRCTC బెంగళూరుకు చెందిన CoRover Pvt అనే స్టార్టప్ సహాయంతో Ask Disha ప్లాట్‌ఫారమ్‌ను అభివృద్ధి చేసింది.  2018 అక్టోబర్లో IRCTC వినియోగదారుల కోసం AI-ఆధారిత టిక్కెట్-బుకింగ్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌ను పరిచయం చేసింది.

Also Read:  Kavitha’s Arrest: కవిత అరెస్ట్ చుట్టూ ఢిల్లీ రాజకీయం! మోడీ పై విపక్షాల లేఖాస్త్రం

  Last Updated: 05 Mar 2023, 03:41 PM IST