JOBS : కేంద్ర ప్రభుత్వ డిజిటల్ ఇండియా ప్రచారం కారణంగా డిజిటల్ మార్కెటింగ్ రంగం వేగంగా అభివృద్ధి చెందుతోంది. గత 2-3 ఏళ్లలో దేశంలో వేలకొద్దీ కొత్త స్టార్టప్లు వచ్చాయి. వీటివల్ల డిజిటల్ రంగంలో లక్షలాది ఎంట్రీ లెవల్, మిడ్ లెవెల్ మరియు హై లెవెల్ ఉద్యోగాల సృష్టి జరిగింది . ఇది మాత్రమే కాదు, డిజిటల్ పరిశ్రమ యొక్క రికార్డు వార్షిక వృద్ధి కారణంగా, దేశంలో యునికార్న్ (వార్షిక టర్నోవర్ 7 వేల కోట్లు) కంపెనీల సంఖ్య మొదటిసారిగా 100 దాటింది.
ప్రతి సంవత్సరం 30% వృద్ధితో పురోగమిస్తున్న డిజిటల్ పరిశ్రమలో ఇప్పటివరకు దాదాపు 88 లక్షల మంది యువతకు ఉద్యోగ అవకాశాలు లభించాయి. యువత ఇక్కడ ఆకర్షణీయమైన ప్యాకేజీలతో ఉద్యోగాలతో పాటు కెరీర్ వృద్ధిని, ఉద్యోగ భద్రతను పొందు తున్నారు. ఒక సర్వే ప్రకారం.. 2024 నాటికి డిజిటల్ రంగం దాదాపు 1 కోటి ఉద్యోగాలను అందించబోతోంది. ఇప్పుడు మనం
టాప్ 10 డిజిటల్ మార్కెటింగ్ ఉద్యోగాలు (Jobs), వాటి ప్రారంభ శాలరీ ప్యాకేజీల గురించి తెలుసుకుందాం..
ఈ జాబ్ రోల్ లో ఉండేవారు కంపెనీ ఉత్పత్తి/సేవ, పండుగ ఆఫర్లు, సర్వే సమాచారాన్ని ఇ-మెయిలర్ ద్వారా కస్టమర్లకు తెలియజేస్తారు.
ప్రారంభ ప్యాకేజీ : సుమారు 4.3 లక్షలు
ఈ జాబ్ లో ఉండేవారు వివిధ ప్రచారాల ద్వారా బ్రాండ్ యొక్క ఆన్లైన్ ఉనికిని, విక్రయాలను నిర్వహించడానికి పని చేస్తారు.
వార్షిక ప్యాకేజీ : 7.2 లక్షలు
కంపెనీ, బ్రాండ్ లేదా సంస్థ యొక్క అన్ని సోషల్ మీడియా ఖాతాలు మరియు ఛానెల్లను నిర్వహించడం ఈ జాబ్ లో ఉండేవారి పని.
వార్షిక ప్యాకేజీ : 4 నుండి 6 లక్షలు
కంపెనీ ఉత్పత్తి లేదా సేవ యొక్క మార్కెటింగ్కు సంబంధించిన బ్లాగులు, వీడియోలు, పాడ్కాస్ట్లను సృష్టించడం, వ్యూహాన్ని రూపొందించడం, కంటెంట్ ద్వారా ప్రేక్షకులను ఆకర్షించడం వారి పని.
వార్షిక ప్యాకేజీ : 5 లక్షలు
చిన్న మరియు పెద్ద పే పర్ క్లిక్ ప్రచారాల కోసం సమర్థవంతమైన వ్యూహాన్ని అమలు చేయడం వారి పని.
వార్షిక ప్యాకేజీ : 5 నుండి 7 లక్షలు
కంపెనీ శోధన వ్యూహాన్ని సిద్ధం చేయడం మరియు అమలు చేయడం, కీవర్డ్ పరిశోధన, వెబ్సైట్ ఆప్టిమైజేషన్ వారి పని.
వార్షిక ప్యాకేజీ : 6 నుండి 7 లక్షలు
ప్రాజెక్ట్ రూపకల్పన, బడ్జెట్ మరియు షెడ్యూల్ను సిద్ధం చేయడం, ప్రాజెక్ట్ కోసం సంబంధిత బృందాలను సమన్వయం చేయడం మరియు పురోగతిని పర్యవేక్షించడం వారి పని.
వార్షిక ప్యాకేజీ : 6 నుండి 8 లక్షలు
వారు వివిధ మార్కెటింగ్ ప్లాట్ఫారమ్లలో కంపెనీ ఉత్పత్తి లేదా సేవను ప్రమోట్ చేస్తారు.
వార్షిక ప్యాకేజీ : 6 నుండి 7 లక్షలు
మెటీరియల్ని హైలైట్ చేసే ప్రోడక్ట్ ఫీచర్లను సిద్ధం చేయడం, సేల్స్ టీమ్కి మార్గనిర్దేశం చేయడం, మార్కెట్ రీసెర్చ్ చేయడం, మార్కెటింగ్ స్ట్రాటజీని సిద్ధం చేయడం వారి పని.
వార్షిక ప్యాకేజీ : 7 నుండి 16 లక్షలు
గ్రాఫిక్ డిజైనర్లు కంపెనీ లోగో, లేఅవుట్, ప్యాకేజింగ్ మెటీరియల్, పోస్టర్లు, బ్యానర్లు, బ్రోచర్లు మరియు సోషల్ మీడియా గ్రాఫికల్ పోస్ట్లు మొదలైనవాటిని సిద్ధం చేస్తారు.
వార్షిక ప్యాకేజీ : 4 నుండి 8 లక్షలు
Also Read: Loans: ఈ సంవత్సరం నుంచి లోన్స్ చౌక.. ద్రవ్యోల్బణం డౌన్.. ఎలా.. ఏమిటి?