Site icon HashtagU Telugu

Ban on OLA, Uber, Rapido : ఓలా, ఉబ‌ర్‌, రాపిడో పై నిషేధం?

Ola Uber Rapido

Ola Uber Rapido

యాప్ ఆధారంగా ప‌నిచేస్తోన్న ఓలా, ఊబ‌ర్‌, రాపిడో సేవ‌ల‌పై నిషేధం విధించాల‌ని తమిళనాడులోని ఆటో-రిక్షా డ్రైవర్ల యూనియన్లు డిమాండ్ చేస్తున్నాయి. చెన్నై ఎగ్మోర్‌లోని రాజరథినం స్టేడియం ముందు నిరసనకు ప‌లు సంఘాలు ధ‌ర్నాకు దిగాయి. లేబర్ ప్రోగ్రెసివ్ ఫ్రంట్ (ఎల్‌పిఎఫ్), సెంటర్ ఆఫ్ ఇండియన్ ట్రేడ్ యూనియన్స్ (సిఐటియు), ఆల్ ఇండియా ట్రేడ్ యూనియన్ కాంగ్రెస్ (ఎఐటియుసి), ఇండియన్ నేషనల్ ట్రేడ్ యూనియన్ కాంగ్రెస్ (ఐఎన్‌టియుసి) సభ్యులు నిరసనలో చురుకుగా పాల్గొన్నారు.ఆటో అగ్రిగేటర్లు ఒక్కో రైడ్‌కు 30 శాతం కమీషన్ తీసుకుంటారని, దీని వల్ల డ్రైవర్‌లకు చాలా తక్కువ మొత్తం (కిమీకి కనిష్ట ఛార్జీ రూ. 25) ఉంటుందని డ్రైవర్లు పేర్కొన్నారు. రాష్ట్ర ప్రభుత్వం అన్ని ప్రైవేట్ యాప్‌లను నిషేధించాలని, 15 శాతం టేక్-అవే కమీషన్‌తో ‘ఆటో యాప్‌’ని ప్రారంభించాలని డ్రైవర్ యూనియన్‌లు డిమాండ్ చేశాయి. “ఇది రాష్ట్రానికి మరియు డ్రైవర్లకు రెండింటికీ విజయవంతమైన పరిస్థితి. దీనికి అదనంగా, ప్రభుత్వం నిర్వహించే యాప్ ప్రయాణికులకు, ముఖ్యంగా మహిళలు మరియు పిల్లల భద్రతను నిర్ధారిస్తుంది, ”అని యూనియన్లు పేర్కొన్నాయి.తమిళనాడు రాష్ట్ర ప్రభుత్వం 2013లో మొదటి 1.8 కిలోమీటర్లకు రూ.25, ఆ తర్వాతి కిలోమీటర్లకు రూ.12గా నిర్ణయించింది. పెట్రోల్ ధరలు 2013లో రూ.77 నుంచి రూ.110కి రూ.30 పెరిగినప్పటికీ. లీటరు ప్రస్తుతం, సుంకం అలాగే ఉంది. ఇంధన ధరలు పెరుగుతున్నప్పటికీ కనీస ఆటో ఛార్జీలు యథాతథంగా ఉన్నందున ఈ నిరసన కార్యక్రమం చేపట్టినట్లు ఆటో రిక్షా డ్రైవర్ల యూనియన్ కోఆర్డినేటర్, సిఐటియు సిఐటియు అధినేత ఎస్ బాలసుబ్రహ్మణ్యం తెలిపారు. ‘‘రాష్ట్ర ప్రభుత్వం మీటర్ టారిఫ్‌లను సవరించి తొమ్మిదేళ్లు పూర్తయింది. మహమ్మారి, ద్రవ్యోల్బణం మరియు పెరుగుతున్న ఇంధన ధరలను పరిగణనలోకి తీసుకుని, ప్రభుత్వం వీలైనంత త్వరగా టారిఫ్‌ను సవరించాలి, ”అని ఆయన పేర్కొన్నారు.“2016 లో, మద్రాస్ హైకోర్టు మీటర్ టారిఫ్‌లను సవరించాలని రాష్ట్ర ప్రభుత్వాన్ని ఆదేశించింది, కాని రాష్ట్రం అవసరమైన వాటిని తీసుకోలేదు. చర్య,” అన్నారాయన.కొత్త మోటారు వాహనాల చట్టం 2019లోని నిబంధనలను అమలు చేయవద్దని నిరసనకారులు రాష్ట్ర ప్రభుత్వాన్ని డిమాండ్ చేశారు.

Exit mobile version