Jio-Airtel : భారీ వర్షాలు, వరదల కారణంగా అనేక రాష్ట్రాల్లో ప్రజలు కష్టాలు ఎదుర్కొంటున్నారు. ఇళ్లలో నీరు చేరిపోవడం, రవాణా వ్యవస్థలు దెబ్బతినడం, కనెక్టివిటీ సమస్యలు ఏర్పడటంతో బాధితులు తీవ్ర ఇబ్బందులు పడుతున్నారు. ఈ పరిస్థితుల్లో టెలికాం సంస్థలు ప్రజలకు తోడుగా నిలుస్తున్నాయి. ముఖ్యంగా జియో, ఎయిర్టెల్ కంపెనీలు వరద ప్రభావిత ప్రాంతాల్లో చిక్కుకుపోయిన వినియోగదారులకు ప్రత్యేక సహాయక పథకాలు ప్రకటించాయి. జియో ఇప్పటికే దేశంలోని వర్షం, వరదలు ముంచెత్తిన ప్రాంతాల్లో ఉన్న అన్ని ప్రీపెయిడ్ వినియోగదారులకు 3 రోజుల అదనపు చెల్లుబాటు కల్పిస్తున్నట్లు ప్రకటించింది. ఈ ఆఫర్లో భాగంగా వినియోగదారులు రోజుకు 2GB హై-స్పీడ్ డేటా, మూడు రోజుల పాటు అపరిమిత వాయిస్ కాల్స్ను పొందుతారు. అంతేకాకుండా, జియోహోమ్ వినియోగదారులకు కూడా సేవలు అంతరాయం లేకుండా అందించేందుకు 3 రోజుల పొడిగింపు కల్పిస్తున్నారు.
Telangana : కుండపోత వర్షాలు..వరదలపై సీఎం రేవంత్ రెడ్డి సమీక్ష, అధికారులకు కీలక ఆదేశాలు
పోస్ట్పెయిడ్ వినియోగదారుల కోసం జియో 3 రోజుల గ్రేస్ పీరియడ్ ప్రకటించింది. దీని వలన వినియోగదారులు బిల్లు చెల్లింపులు చేయకపోయినా, మూడు రోజుల పాటు ఎటువంటి అంతరాయం లేకుండా కాల్స్ చేయడం, ఇంటర్నెట్ వాడుకోవడం కొనసాగించవచ్చు. ఇక ఎయిర్టెల్ కూడా ఇలాంటి సేవలతో ముందుకు వచ్చింది. వరద ప్రభావిత రాష్ట్రాల్లో ఉన్న ఎయిర్టెల్ ప్రీపెయిడ్ వినియోగదారులకు రోజుకు 1GB హై-స్పీడ్ డేటా, అపరిమిత వాయిస్ కాల్స్తో పాటు 3 రోజుల అదనపు చెల్లుబాటు లభిస్తుంది. పోస్ట్పెయిడ్, బ్రాడ్బ్యాండ్ వినియోగదారులకు కూడా జియో తరహాలోనే 3 రోజుల గ్రేస్ పీరియడ్ ప్రకటించారు.
ఇదిలా ఉండగా, కేంద్ర ప్రభుత్వం కూడా అత్యవసర పరిస్థితుల్లో కనెక్టివిటీని నిర్ధారించేందుకు ఒక కీలక నిర్ణయం తీసుకుంది. సెప్టెంబర్ 2 వరకు జమ్మూ కాశ్మీర్, లడఖ్, హిమాచల్ ప్రదేశ్ రాష్ట్రాల్లో ఇంట్రా-సర్కిల్ రోమింగ్ను అన్ని టెలికాం ఆపరేటర్లకు తప్పనిసరి చేసింది. దీని వలన వినియోగదారుల సొంత ఆపరేటర్ నెట్వర్క్ పనిచేయకపోతే, ఆటోమేటిక్గా అందుబాటులో ఉన్న ఇతర టెలికాం నెట్వర్క్కు లాచ్ అయ్యే అవకాశం ఉంటుంది. ప్రభుత్వం తీసుకున్న ఈ చర్య, జియో, ఎయిర్టెల్ అందిస్తున్న ఉపశమన పథకాలు—all కలిపి—ప్రజలు వరదల వంటి విపత్కర పరిస్థితుల్లో కూడా కమ్యూనికేషన్ అంతరాయం లేకుండా ఉండేందుకు సహకరిస్తున్నాయి.