Site icon HashtagU Telugu

Bengaluru – Mysuru Expressway: బెంగళూరు-మైసూరు ఎక్స్‌ప్రెస్‌వేపై NHAI విచారణ.. కారణమిదే..?

Bengaluru-Mysuru expressway

Resizeimagesize (1280 X 720) (3)

Bengaluru – Mysuru Expressway : బెంగళూరు – మైసూరు ఎక్స్‌ప్రెస్‌ (Bengaluru – Mysuru expressway) వే భారతదేశ రహదారి నెట్‌వర్క్‌కు జోడించబడిన తాజా హై – స్పీడ్ హైవేలలో ఒకటి. ప్రారంభించిన ఐదు నెలల్లోనే 118 కిలోమీటర్ల పొడవైన ఈ ఎక్స్‌ప్రెస్‌వే 500 ప్రమాదాలకు సాక్ష్యంగా నిలిచింది. ఇందులో సుమారు 100 మంది బాధితులు మరణించారు. ఇటువంటి అనేక సంఘటనల కారణంగా నేషనల్ హైవేస్ అథారిటీ ఆఫ్ ఇండియా (NHAI) ఎక్స్‌ప్రెస్‌వే భద్రతా పరిశోధనను ప్రారంభించింది.

బెంగళూరు – మైసూరు ఎక్స్‌ప్రెస్‌వేపై NHAI విచారణ జరుపుతోంది

బెంగళూరు – మైసూర్ ఎక్స్‌ప్రెస్‌వే భద్రతా ప్రమాణాలను పరిశీలించేందుకు NHAI నిపుణుల బృందాన్ని ఏర్పాటు చేసింది. క్షేత్రస్థాయిలో పరిస్థితిని సమీక్షించేందుకు ప్యానెల్ కర్ణాటకను సందర్శించనుంది. నేషనల్ హైవేస్ అథారిటీ ఆఫ్ ఇండియా బెంగళూరు – మైసూర్ యాక్సెస్ కంట్రోల్డ్ హైవేలో భద్రతా తనిఖీని నిర్వహించడానికి రహదారి భద్రతా నిపుణుల కమిటీని ఏర్పాటు చేసినట్లు ఏజెన్సీ తెలిపింది. సురక్షితమైన ప్రయాణాన్ని ప్రోత్సహిస్తూ కర్ణాటక ప్రజలకు కారిడార్ సేవలను కొనసాగిస్తున్నట్లు నిర్ధారించడానికి ఇది రేపటిలోగా అంటే జూలై 20 నాటికి తన అధ్యయనాన్ని పూర్తి చేసి, రాబోయే 10 రోజుల్లో రోడ్డు రవాణా, రహదారుల మంత్రిత్వ శాఖ (MoRTH)కి నివేదికను సమర్పించాలని భావిస్తున్నారు.

Also Read: Mumbai : భారీ వ‌ర్షాల కార‌ణంగా ముంబైలో నేడు స్కూల్స్ బంద్‌

ప్రధాని మోదీ ప్రారంభించారు

10 లైన్ల బెంగళూరు-మైసూరు ఎక్స్‌ప్రెస్‌వేను ఈ ఏడాది మార్చిలో ప్రధాని నరేంద్ర మోదీ ప్రారంభించారు. 118 కిలోమీటర్ల పొడవైన ఈ ఎక్స్‌ప్రెస్‌వే మొత్తం దాదాపు 8,480 కోట్ల రూపాయలతో అభివృద్ధి చేయబడింది. ఇది రెండు విభాగాలుగా విభజించబడింది. మొదటిది బెంగళూరును నిడఘట్టను కలుపుతుంది. రెండవది నిడఘట్టను మైసూర్‌ను కలుపుతుంది. ఇది గంటకు 110 నుండి 120 కి.మీ వేగాన్ని సాధించేలా రూపొందించబడింది. అయితే అధికారిక వేగ పరిమితిని 100 కి.మీ.గా నిర్ణయించారు. ఈ ఎక్స్‌ప్రెస్‌వే బెంగళూరు, మైసూర్ మధ్య ప్రయాణ సమయాన్ని దాదాపు సగం నుండి 75 నిమిషాల వరకు తగ్గించడంలో సహాయపడింది.

ప్రమాదాలు జరుగుతూనే ఉన్నాయి

నివేదికల ప్రకారం ఎక్స్‌ప్రెస్‌వే ప్రారంభించినప్పటి నుండి దాదాపు 570 ప్రమాదాలు జరిగాయి. ఈ ప్రమాదాల్లో 100 మందికి పైగా మరణించగా 350 మందికి పైగా గాయపడ్డారు. రాష్ట్ర ప్రభుత్వ నివేదికల ప్రకారం.. ఇతర సెక్షన్ల కంటే నిడఘట్ట – మైసూరు సెక్షన్‌లో ఎక్కువ ప్రమాదాలు జరిగాయి. సరైన సిగ్నలింగ్‌తో పాటు వెలుతురు కూడా లేని ఈ ఎక్స్‌ప్రెస్‌వేలో ప్రమాదాల సంఖ్య పెరగడానికి అతివేగంగా వాహనాలు ప్రధాన కారణం.