Balasore Train Accident: భారతీయ రైల్వేలను ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద రైల్వే నెట్వర్క్గా పేర్కొంటారు. ఎందుకంటే దేశం నలుమూలల వరకు దీని విస్తరణ ఉంది. భారతదేశంలో నడుస్తున్న రైళ్ల సంఖ్య 13 వేలకు పైగా ఉంది. నేటికీ చాలా మంది ప్రజలు ప్రయాణించడానికి రైలును ఎంచుకుంటారు. ఇటీవల ఒడిశాలోని బాలాసోర్లో జరిగిన రైలు ప్రమాదం (Balasore Train Accident)లోని బాధాకరమైన దృశ్యాన్ని మీరందరూ చూసి ఉంటారు. ఈ ప్రమాదంలో 288 మంది మరణించడమే కాకుండా పెద్ద సంఖ్యలో ప్రజలు తీవ్రంగా గాయపడ్డారు. ఇది మాత్రమే కాదు, భారతీయ రైల్వేకు చెందిన 3 రైళ్లు కూడా ధ్వంసమయ్యాయి.
రైలు నిర్మాణానికి ఎంత ఖర్చవుతుందో తెలుసా? రైలు ఇంజిన్ నుండి రైలు బోగీల వరకు మొత్తం ఖర్చు గురించి ఈ రోజు మేము మీకు తెలియజేస్తున్నాం. రైలులో జనరల్, స్లీపర్ అలాగే AC కోచ్లు ఉన్నాయి. ఈ కోచ్లన్నింటినీ తయారు చేయడానికి వేరే ఖర్చు ఉంటుంది.
Also Read: China Spy Base In Cuba : అమెరికాకు చెక్.. క్యూబాలో చైనా స్పై బేస్ ?
ఆ కోచ్ ఖరీదు 2 కోట్లు
మీడియా కథనాలను విశ్వసిస్తే స్లీపర్ కోచ్ తయారీకి రూ. 1.5 కోట్లు. కాగా జనరల్ కోచ్ను సిద్ధం చేసేందుకు కోటి రూపాయలు ఖర్చవుతుంది. మరోవైపు మనం ఏసీ కోచ్ గురించి మాట్లాడినట్లయితే ఒక ఏసీ కోచ్ సిద్ధం చేయడానికి మొత్తం 2 కోట్లు. మొత్తం మీద 24 బోగీల రైలు తయారీకి 48 కోట్లు ఖర్చవుతుంది. కేవలం ఒక ఇంజన్ ఖరీదు 18-20 కోట్లు.
వందేభారత్ చేయడానికి చాలా ఖర్చు
ఒక రైలులో స్లీపర్ కోచ్ల సంఖ్య 10, ఏసీ కోచ్ల సంఖ్య 8 అయితే దానితో పాటు 2 జనరల్ కోచ్లను కూడా తయారు చేస్తే ఈ రైలు మొత్తం ఖర్చు రూ. 50 కోట్లకు పైగా ఉంటుంది. మరోవైపు వందే భారత్ ఎక్స్ప్రెస్ రైలు గురించి మాట్లాడుకుంటే ఈ రైలును తయారు చేయడానికి 110 నుండి 120 కోట్లు ఖర్చు అవుతుంది.