Site icon HashtagU Telugu

Goodbye, VISTARA: ఎయిర్ ఇండియాతో విలీనం కాబోతున్న విస్తార, చివరి విమానాన్ని ఆపరేట్ చేసింది..

Goodbye, Vistara

Goodbye, Vistara

దేశ విమానయాన రంగంలో మరో కంపనీ పేరు అదృశ్యమవుతోంది. 2015లో టాటా గ్రూప్ మరియు సింగపూర్ ఎయిర్‌లైన్స్ కలిసి స్థాపించిన విస్తారా ఎయిర్లైన్స్, సోమవారం నుంచి ఎయిర్ ఇండియాతో విలీనమవుతోంది. ప్రస్తుతం, విస్తారాలో టాటా గ్రూప్ కి 51 శాతం, సింగపూర్ ఎయిర్‌లైన్స్ కి 49 శాతం వాటా ఉంది. ఈ విలీనంతో, ఎయిర్ ఇండియా ఈక్విటీలో సింగపూర్ ఎయిర్‌లైన్స్ కు 25.1 శాతం వాటా ఉండనుంది.

2012లో, ప్రధానమంత్రి మన్మోహన్ సింగ్ నేతృత్వంలోని యూపీఏ ప్రభుత్వం, దేశీయ విమానయాన కంపెనీల ఈక్విటీలో 49% విదేశీ ప్రత్యక్ష పెట్టుబడుల (ఎఫ్‌డీఐ) అనుమతించే నిర్ణయం తీసుకుంది. ఈ నిర్ణయం, టాటా గ్రూప్ కి 51% వాటా, సింగపూర్ ఎయిర్‌లైన్స్ కి 49% వాటా కలిగిన విస్తారా ఎయిర్లైన్స్ ను 2015 జనవరిలో ప్రారింభించారు. విలీనం తరువాత, ఎయిర్ ఇండియా పూర్తిగా టాటా గ్రూప్ కి చెందిన సంస్థగా మారి, సింగపూర్ ఎయిర్‌లైన్స్ కి కొంత వాటా మాత్రమే మిగిలిపోతుంది.

ఎయిర్ ఇండియా, విస్తారా విలీనం:

టాటా గ్రూప్ 2022లో కేంద్ర ప్రభుత్వానికి చెందిన ఎయిర్ ఇండియాని కొనుగోలు చేసిన తర్వాత, తన ఆధ్వర్యంలో ఉన్న ఎయిర్ ఏషియా ఇండియా మరియు విస్తారా ఎయిర్లైన్స్ ని కూడా ఎయిర్ ఇండియాలో విలీనం చేస్తున్నది. ఈ విలీనంతో, ఎయిర్ ఇండియా మాత్రమే దేశంలోని ఫుల్ సర్వీస్ క్యారియర్ గా కొనసాగనుంది.

గత 17 సంవత్సరాల్లో, కింగ్ ఫిషర్, జెట్ ఎయిర్‌వేస్ సహా ఐదు ఫుల్ సర్వీస్ క్యారియర్లు మూతపడ్డాయి. ఇక, విస్తారా విలీనం తరువాత, టాటా గ్రూప్ దేశ విమానయాన రంగంలో మరింత పట్టు పెరగనుంది.

ఇదీ, ఎయిర్ ఇండియా ద్వారా టాటా గ్రూప్ విమానయాన రంగంలో ప్రబలమైన పోటీదారిగా మారిపోతుంది, అలాగే టాటా గ్రూప్ ఆధ్వర్యంలో ఉన్న ఇతర ఎయిర్‌లైన్స్‌తో కాబట్టి, ఈ విలీనంతో వారు మరింత ఆధిపత్యం సాధించనున్నారు.

సింగపూర్ ఎయిర్‌లైన్స్ రూ.3,195 కోట్ల పెట్టుబడి:

విలీనం తర్వాత, సింగపూర్ ఎయిర్‌లైన్స్ గ్రూప్ ఎయిర్ ఇండియా ఈక్విటీలో 25.1 శాతం వాటా కోసం రూపాయి 3,195 కోట్లు పెట్టుబడి పెట్టనుంది. ఈ మొత్తం ఈ నెలలోనే టాటా గ్రూప్కు అందుబాటులోకి రానుంది.

పైలెట్ల అసంతృప్తి:

అయితే, ఈ విలీనంపై ఎయిర్ ఇండియాకి చెందిన కొంతమంది పైలెట్లు తీవ్ర అసంతృప్తిని వ్యక్తం చేస్తున్నారు. విస్తారా పైలెట్ల కోసం నిర్ణయించిన రిటైర్మెంట్ వయసు 60 సంవత్సరాలు ఉండగా, ఎయిర్ ఇండియా పైలెట్ల రిటైర్మెంట్ వయసు 58 సంవత్సరాలు ఉండటమే అసంతృప్తికి ప్రధాన కారణమని వారు తెలిపారు. ఈ వ్యత్యాసాన్ని వెంటనే సరిదిద్దాలని, టాటా గ్రూప్ను వారు కోరారు.