భారత ఈవీ మార్కెట్‌లో టాటా మోటార్స్‌ ఆధిపత్యం..లక్ష విక్రయాలు దాటిన నెక్సాన్‌.ఈవీ

టాటా మోటార్స్‌ పాసింజర్‌ వెహికల్స్‌ (TMPV) తయారు చేసిన నెక్సాన్‌.ఈవీ దేశంలో లక్ష యూనిట్ల విక్రయాలను సాధించిన తొలి ఎలక్ట్రిక్‌ కారుగా చరిత్ర సృష్టించింది.

Published By: HashtagU Telugu Desk
Tata Motors dominates the Indian EV market..Nexon EV crosses one lakh sales mark

Tata Motors dominates the Indian EV market..Nexon EV crosses one lakh sales mark

. నెక్సాన్‌.ఈవీతో అరుదైన రికార్డు

. విస్తృత మోడల్‌ శ్రేణితో మార్కెట్‌ పట్టు

. భవిష్యత్‌ ప్రణాళికలు, భారీ పెట్టుబడులు

Tata Motors : భారత ఆటోమొబైల్‌ రంగంలో విద్యుత్‌ వాహనాల విభాగంలో టాటా మోటార్స్‌ మరో కీలక మైలురాయిని నమోదు చేసింది. టాటా మోటార్స్‌ పాసింజర్‌ వెహికల్స్‌ (TMPV) తయారు చేసిన నెక్సాన్‌.ఈవీ దేశంలో లక్ష యూనిట్ల విక్రయాలను సాధించిన తొలి ఎలక్ట్రిక్‌ కారుగా చరిత్ర సృష్టించింది. ఇది కేవలం ఒక మోడల్‌ విజయం మాత్రమే కాకుండా, భారతీయ వినియోగదారుల్లో ఈవీలపై పెరుగుతున్న నమ్మకానికి నిదర్శనంగా నిలుస్తోంది. ఇప్పటివరకు టాటా మోటార్స్‌ మొత్తం 2.50 లక్షల ఎలక్ట్రిక్‌ కార్లను విక్రయించగా, ఈ గణాంకం కంపెనీకి ఈవీ విభాగంలో అగ్రస్థానాన్ని మరింత బలపరిచింది. దేశవ్యాప్తంగా విక్రయించే ఎలక్ట్రిక్‌ కార్లలో టాటా మోటార్స్‌ వాటా సుమారు 66 శాతంగా ఉంది. అంటే ప్రతి మూడు ఈవీలలో రెండు టాటా బ్రాండ్‌ నుంచే రావడం విశేషం. ఈ ఆధిపత్యం ద్వారా టాటా మోటార్స్‌ భారత ఈవీ మార్కెట్‌లో నాయకత్వాన్ని కొనసాగిస్తోంది.

ప్రస్తుతం టాటా మోటార్స్‌ ప్యాసింజర్‌ ఈవీ విభాగంలో టియాగో.ఈవీ, పంచ్‌.ఈవీ, నెక్సాన్‌.ఈవీ, కర్వ్‌.ఈవీ, హ్యారియర్‌.ఈవీలను విక్రయిస్తోంది. అదనంగా ఫ్లీట్‌ వినియోగదారుల కోసం XPRES-T EVను కూడా అందుబాటులోకి తెచ్చింది. ఈ విస్తృత ఉత్పత్తుల శ్రేణిలో నెక్సాన్‌.ఈవీ అమ్మకాల పరంగా ముందంజలో ఉంది. టాటా విక్రయించే ప్రతి 10 కార్లలో దాదాపు 4 కార్లు నెక్సాన్‌.ఈవీ మోడల్‌కు చెందినవిగా ఉండటం దీని ప్రజాదరణను స్పష్టంగా చూపిస్తోంది. విభిన్న ధరల శ్రేణులు, మెరుగైన రేంజ్‌, భద్రతా ఫీచర్లు, విశ్వసనీయత వంటి అంశాలు టాటా ఈవీలకు ప్రధాన బలంగా మారాయి. దీంతో నగరాలు మాత్రమే కాకుండా చిన్న పట్టణాలు, గ్రామీణ ప్రాంతాల్లో కూడా టాటా ఈవీలకు ఆదరణ పెరుగుతోంది.

Nexon Ev

రాబోయే ఐదేళ్లలో ఐదు కొత్త ఎలక్ట్రిక్‌ మోడళ్లను మార్కెట్‌లోకి తీసుకురావాలని టాటా మోటార్స్‌ ప్రణాళిక రూపొందించింది. ఈ లక్ష్యానికి అనుగుణంగా 2029-30 నాటికి రూ.16,000 నుంచి రూ.18,000 కోట్ల వరకు పెట్టుబడులు పెట్టనున్నట్లు కంపెనీ ప్రకటించింది. ఈ పెట్టుబడులు కేవలం కొత్త ఉత్పత్తుల అభివృద్ధికే కాకుండా, దేశవ్యాప్తంగా 10 లక్షల ఛార్జింగ్‌ పాయింట్ల ఏర్పాటుకు కూడా వినియోగించనున్నట్లు తెలిపింది. వచ్చే ఏడాది సియారా.ఈవీతో పాటు కొత్త పంచ్‌.ఈవీని లాంచ్‌ చేయనున్నట్లు టాటా మోటార్స్‌ ఎండీ, సీఈఓ శైలేష్‌ చంద్ర వెల్లడించారు. అలాగే 2030 నాటికి ప్రీమియం సెగ్మెంట్‌లో అవిన్యా మోడల్‌ను కూడా ప్రవేశపెట్టనున్నట్లు తెలిపారు. అన్ని వర్గాల వినియోగదారులకు ఈవీలను అందుబాటులోకి తీసుకురావడమే తమ ప్రధాన లక్ష్యమని పేర్కొన్నారు. ఈ తీవ్రమైన పోటీ మార్కెట్‌లో 45-50 శాతం మార్కెట్‌ వాటాను సాధించడమే టాటా మోటార్స్‌ ఆశయంగా ఆయన వివరించారు.

  Last Updated: 23 Dec 2025, 08:20 PM IST