Starbucks: స్టార్బక్స్ (Starbucks) కాఫీని భారతదేశంతో సహా ప్రపంచవ్యాప్తంగా అనేక మంది ఇష్టపడతారు. చాలా మందికి ఈ కాఫీ బార్లో కాఫీ తాగడం ఒక స్టేటస్ సింబల్గా ఉంటుంది. ఇప్పుడు ఇలాంటి వారి కోసం స్టార్బక్స్కు సంబంధించిన ఒక పెద్ద వార్త వెలుగులోకి వచ్చింది.
వాస్తవానికి స్టార్బక్స్ (Starbucks) తమ బ్రాండ్ గుర్తింపును మరింత బలోపేతం చేయడానికి, పడిపోతున్న విక్రయాలను నియంత్రించడానికి యూనిఫాం పాలసీలో పెద్ద మార్పు చేయబోతోంది. ఈ విషయం గురించి పూర్తి వివరాలు తెలుసుకుందాం.
స్టార్బక్స్ యూనిఫాం పాలసీ
CNNలో ప్రచురితమైన ఒక వార్త ప్రకారం.. మే 12 నుంచి ఉత్తర అమెరికాలో పనిచేసే బారిస్టాలు (కాఫీ బార్లో పనిచేసే వ్యక్తులు) కేవలం సాలిడ్ బ్లాక్ టీ-షర్టులు మాత్రమే ధరించాలి. తద్వారా వారి “ఐకానిక్ గ్రీన్ ఎప్రాన్” మరింత ప్రముఖంగా కనిపిస్తుంది. ఈ మార్పు ద్వారా కస్టమర్లకు ఒక సుపరిచితమైన, స్థిరమైన అనుభవం లభిస్తుందని కంపెనీ తెలిపింది. అంతేకాకుండా ఇకపై ఉద్యోగులు కేవలం ఖాకీ, బ్లాక్ లేదా బ్లూ డెనిమ్ ప్యాంట్లు మాత్రమే ధరించగలరని సూచించింది.
గతంలో వారికి నేవీ బ్లూ, గ్రే లేదా బ్రౌన్ రంగు దుస్తులు ధరించే స్వేచ్ఛ ఉండేది. ఈ మార్పు ఉద్దేశం కస్టమర్లకు కేఫ్లో ఒక సమన్వయమైన, వృత్తిపరమైన వాతావరణం అందించడం. అయితే ఈ నిర్ణయం కేవలం ఉత్తర అమెరికాలోని స్టార్బక్స్ స్టోర్లకు మాత్రమే వర్తిస్తుందా లేక ప్రపంచవ్యాప్తంగా ఉన్న స్టోర్లు కూడా దీనిని అనుసరించాల్సి ఉంటుందా అనేది ఇంకా స్పష్టమైన సమాచారం అందుబాటులో లేదు.
Also Read: Olympics: ఒలింపిక్స్లో క్రికెట్ మ్యాచ్లు.. జరిగేది ఈ గ్రౌండ్లోనే!
స్టార్బక్స్ విక్రయాల్లో క్షీణత
నివేదికల ప్రకారం.. గత నాలుగు త్రైమాసికాలుగా స్టార్బక్స్ విక్రయాలు క్షీణిస్తున్నాయి. దీనికి కారణాలుగా ఖరీదైన పానీయాలు, ఎక్కువ వేచి ఉండే సమయం, మెరుగైన సౌకర్యాల కోసం ఉద్యోగుల యూనియనైజేషన్ డిమాండ్లు ఉన్నాయి. ఈ నేపథ్యంలో కంపెనీ వరుసగా కొన్ని పెద్ద నిర్ణయాలు తీసుకుంటోంది.
స్టార్బక్స్లో అనేక ముఖ్యమైన మార్పులు
CEO బ్రయాన్ నికోల్ నాయకత్వంలో అనేక ముఖ్యమైన మార్పులు జరిగాయి. CNN వార్త ప్రకారం.. సర్వీస్ సమయాన్ని తగ్గించడానికి మెనూలో సుమారు 30 శాతం కోత విధించబడింది. 1,000 కార్పొరేట్ ఉద్యోగాలు తొలగించబడ్డాయి. ఇప్పుడు స్టోర్లోని రెస్ట్రూమ్ సౌకర్యం కేవలం చెల్లింపు కస్టమర్లకు మాత్రమే పరిమితం చేయబడింది. అంతేకాకుండా స్టార్బక్స్ ఇప్పుడు తిరిగి తనను “స్టార్బక్స్ కాఫీ కంపెనీ”గా పిలుచుకుంటోంది. తద్వారా బ్రాండ్ మూల గుర్తింపై అంటే కాఫీపై దృష్టి సారించబడుతుంది. ఒక ఆసక్తికరమైన మార్పు ఏమిటంటే.. పాత రోజుల్లాగే బారిస్టాలు మళ్లీ కప్పులపై సృజనాత్మక డూడుల్స్ గీయగలరు. సెల్ఫ్-సర్వింగ్ మిల్క్-షుగర్ స్టేషన్లు కూడా తిరిగి వస్తున్నాయి.