X Prices: సోషల్ మీడియా ప్లాట్ఫారమ్ ఎక్స్ (X Prices) భారతదేశంలో తన సబ్స్క్రిప్షన్ ప్లాన్ల ధరలను 47% వరకు తగ్గించింది. కంపెనీ మొదటిసారిగా తన మూడు సబ్స్క్రిప్షన్ ప్లాన్లు బేసిక్, ప్రీమియం, ప్రీమియం+ ధరలలో మార్పులు చేసింది. కంపెనీ నెలవారీ వెబ్, మొబైల్ యాప్ బేసిక్ ప్లాన్ ఇప్పుడు రూ. 244 స్థానంలో రూ. 170కి లభిస్తుంది. అదే విధంగా వార్షిక బేసిక్ ప్లాన్ రూ. 2,591 స్థానంలో రూ. 1,700కి అందుబాటులో ఉంది. అంటే X తన బేసిక్ ప్లాన్ ధరలను 30% తగ్గించింది.
ప్రీమియం ప్లాన్ ఇప్పుడు రూ. 470కి లభిస్తుంది
X మొబైల్ యాప్ నెలవారీ ప్రీమియం ప్లాన్ ఇప్పుడు రూ. 900 స్థానంలో రూ. 470కి లభిస్తుంది. ఇది 47% తక్కువ. అదనంగా వెబ్ నెలవారీ ప్రీమియం ప్లాన్ రూ. 650 స్థానంలో రూ. 427కి అందుబాటులో ఉంది. ఇది 34% తక్కువ.
ప్రీమియం+ ప్లాన్ రూ. 3,000కి అందుబాటులో ఉంది
అదనంగా కంపెనీ మొబైల్ యాప్ నెలవారీ ప్రీమియం+ ప్లాన్ రూ. 5,130 స్థానంలో ఇప్పుడు రూ. 3,000కి లభిస్తుంది. ఇది 42% తక్కువ. అయితే iOSలో నెలవారీ ప్రీమియం+ ప్లాన్ ధర రూ. 5,000. ఇక X నెలవారీ వెబ్ ప్రీమియం+ ప్లాన్ రూ. 3,470 స్థానంలో రూ. 2,570కి అందుబాటులో ఉంది. ఇది 26% తక్కువ.
Also Read: Rishabh Pant: టీమ్ మ్యాన్.. పంత్పై ప్రశంసల వర్షం!
X ప్లాన్లలో లభించే ఫీచర్లు
- బేసిక్ ప్లాన్: ఇందులో పరిమిత ప్రీమియం ఫీచర్లు ఉన్నాయి. అవి పోస్ట్ ఎడిటింగ్, లాంగ్ పోస్ట్లు, వీడియో అప్లోడ్, రిప్లై ప్రాధాన్యత, టెక్స్ట్ ఫార్మాటింగ్, యాప్ కస్టమైజేషన్ వంటి ఆప్షన్లు.
- ప్రీమియం ప్లాన్: ఈ ప్లాన్లో క్రియేటర్ టూల్స్ (X ప్రో, ఎనలిటిక్స్, మీడియా స్టూడియో), బ్లూ చెక్మార్క్, తక్కువ ప్రకటనలు, గ్రోక్ కోసం ఎక్కువ ఉపయోగ పరిమితి వంటి ప్రయోజనాలు ఉన్నాయి.
- ప్రీమియం+ ప్లాన్: ఈ ప్లాన్ ప్రకటనలు లేని అనుభవాన్ని అందిస్తుంది. ఇందులో అత్యధిక రిప్లై బూస్ట్, ఆర్టికల్ రాయడం. రియల్-టైమ్ ట్రెండ్ల కోసం రాడార్కు యాక్సెస్ ఉన్నాయి.
సబ్స్క్రిప్షన్ ప్లాన్ ధరలు ఎందుకు తగ్గించారు?
మనీకంట్రోల్ ప్రకారం.. ఎలాన్ మస్క్ కంపెనీ X భారతదేశంలో సబ్స్క్రిప్షన్ ప్లాన్ ధరలను తగ్గించడం ద్వారా ప్రపంచంలోని రెండవ అతిపెద్ద ఇంటర్నెట్ మార్కెట్ అయిన భారతదేశంలో యూజర్లను ఆకర్షించడానికి ఈ చర్య తీసుకుంది. మొబైల్ యాప్లో X ప్లాన్ల ధరలు ఎక్కువగా ఉన్నాయి. ఎందుకంటే కంపెనీ గూగుల్, యాపిల్ ఇన్-యాప్ కమిషన్ను కస్టమర్ల నుండి వసూలు చేస్తోంది.
మస్క్ చాలా కాలంగా X ఆదాయాన్ని ప్రకటనలకు బదులుగా సబ్స్క్రిప్షన్ల ద్వారా పెంచడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు. అయినప్పటికీ కంపెనీ ఆదాయంలో పెద్ద వాటా ఇప్పటికీ ప్రకటనల నుండి వస్తుంది. యాప్ ఇంటెలిజెన్స్ సంస్థ యాప్ఫిగర్స్ అంచనా ప్రకారం.. డిసెంబర్ 2024 నాటికి X మొబైల్ యాప్ ద్వారా ఇన్-యాప్ కొనుగోళ్ల నుండి $16.5 మిలియన్ అంటే రూ. 142 కోట్ల ఆదాయాన్ని సంపాదించింది.
X భారతదేశంలో సబ్స్క్రిప్షన్ను 2023లో ప్రారంభించింది
X భారతదేశంలో తన ట్విట్టర్ బ్లూ అనగా సబ్స్క్రిప్షన్ ప్లాన్ను ఫిబ్రవరి 2023లో ప్రారంభించింది. కంపెనీ తన అత్యంత ఖరీదైన ప్లాన్ ప్రీమియం+ ధరను గత ఏడాది రెండుసార్లు పెంచింది. X సబ్స్క్రిప్షన్ ప్లాన్ ధరల తగ్గింపు, మస్క్ ఆర్టిఫిషియల్ ఇంటెలిజెన్స్ కంపెనీ xAI కొత్త AI మోడల్ గ్రోక్ 4 ప్రారంభించిన ఒక రోజు తర్వాత జరిగింది. మార్చి 2025లో xAI, Xను $33 బిలియన్ ఆల్-స్టాక్ ఒప్పందంలో కొనుగోలు చేసింది.