Site icon HashtagU Telugu

UPI Services: ఈ బ్యాంక్ వినియోగ‌దారుల‌కు బ్యాడ్ న్యూస్‌.. రేపు, ఎల్లుండి యూపీఐ సేవ‌లు బంద్‌!

UPI Services

UPI Services

UPI Services: హెచ్‌డిఎఫ్‌సి బ్యాంక్ ఖాతాదారుల కోసం ఒక కీల‌క విష‌యం వెలుగులోకి వచ్చింది. ప్రైవేట్ సెక్టర్ బ్యాంక్ తమ అధికారిక వెబ్‌సైట్‌లో డౌన్‌టైమ్ హెచ్చరికను జారీ చేసింది. జులై 3, 4 తేదీలలో యూపీఐ సేవలకు అంతరాయం క‌ల‌గ‌నుంది. కొన్ని నిమిషాల పాటు ఖాతాదారులు లావాదేవీలలో (UPI Services) ఇబ్బందులు ఎదుర్కొంటారు. సిస్టమ్ నిర్వహణను దృష్టిలో ఉంచుకుని ఈ చర్య తీసుకున్న‌ట్లు సంబంధిత బ్యాంక్ అధికారులు పేర్కొన్నారు. ఈ సమయంలో బ్యాంకింగ్ సిస్టమ్‌లో అవసరమైన అప్‌గ్రేడ్‌లు చేయ‌నున్నారు. తద్వారా ఖాతాదారుల అనుభవం మెరుగుపడుతుంది.

యూపీఐ సేవల అంతరాయం వల్ల ఖాతాదారులు చేయలేని పనులు

యూపీఐ సేవలు అంతరాయం కావడం వల్ల హెచ్‌డిఎఫ్‌సి బ్యాంక్ కరెంట్/సేవింగ్స్ ఖాతాలు, రూపే డెబిట్ కార్డ్ ద్వారా యూనిఫైడ్ పేమెంట్స్ ఇంటర్‌ఫేస్ (యూపీఐ) లావాదేవీలు ప్రభావితమవుతాయి. బ్యాంక్ ద్వారా సమర్థించబడే థర్డ్-పార్టీ అప్లికేషన్ ప్రొవైడర్స్ (టీపీఏపీ) సపోర్ట్, హెచ్‌డిఎఫ్‌సి నెట్ బ్యాంకింగ్‌పై కూడా దీని ప్రభావం కనిపిస్తుంది. వ్యాపారుల కోసం హెచ్‌డిఎఫ్‌సి బ్యాంక్ ఖాతాతో సంబంధిత యూపీఐ సేవలు కూడా డౌన్‌లోడ్‌లో ఉంటాయి.

Also Read: House Prices Hike : సొంతింటి కోసం ఎదురుచూసే వారికి షాక్.. దేశవ్యాప్తంగా భారీగా ఇండ్ల పెరగనున్న ధరలు!

సేవలు ఎప్పటి నుంచి ఎప్పటి వరకు అందుబాటులో ఉండవు?

జులై 3వ తేదీ రాత్రి 11:45 గంటల నుంచి జులై 4వ తేదీ ఉదయం 11:15 గంటల వరకు మొత్తం 90 నిమిషాల పాటు సేవలు అంతరాయం కలుగుతాయి. అయితే, ఈ సమయం తర్వాత సేవలు మునుపటిలాగే సాధారణ స్థితికి వస్తాయి. ఖాతాదారులు యూపీఐ ద్వారా అన్ని రకాల లావాదేవీలు చేయగలరు. ఖాతాదారులు ఈ సేవలకు సంబంధించిన పనులను సరైన సమయంలో పూర్తి చేయాలని సూచించారు. తద్వారా తర్వాత ఎలాంటి ఇబ్బంది ఉండదు. ఈ సమయంలో ఖాతాదారులు ఏటీఎం నుంచి డబ్బు ఉపసంహరణ చేయగలరు. ఆర్‌టీజీఎస్, ఎన్‌ఇఎఫ్‌టీ లావాదేవీలు కూడా సాధ్యమవుతాయి.

మంగళవారం సేవలు డౌన్, ఖాతాదారుల ఫిర్యాదులు

జులై 1న అనేక హెచ్‌డిఎఫ్‌సి బ్యాంక్ ఖాతాదారులు మొబైల్ బ్యాంకింగ్, ఇతర డిజిటల్ సేవల ద్వారా లావాదేవీలు చేయడంలో ఇబ్బందులు ఎదుర్కొన్నట్లు ఫిర్యాదు చేశారు. ఆరోజు రాత్రి 8 గంటల సమయంలో బ్యాంక్ యాప్ డౌన్ అయింది. డౌన్‌డిటెక్టర్ ప్రకారం.. 54% యూజర్లు ఆన్‌లైన్ బ్యాంకింగ్‌తో, 33% యూజర్లు మొబైల్ బ్యాంకింగ్‌తో సంబంధించిన సమస్యలను, 13% యూజర్లు తమ ఖాతా బ్యాలెన్స్‌ను చెక్ చేయలేకపోయినట్లు నివేదించారు. కొంతమంది యూజర్లు మొబైల్ యాప్‌లో లాగిన్ చేయడంలో కూడా ఇబ్బందులు ఎదుర్కొన్నారు.