Site icon HashtagU Telugu

Flop Cars: భారత మార్కెట్‌లో అత్యంత తక్కువగా అమ్ముడైన కార్లు ఇవే!

Flop Cars

Flop Cars

Flop Cars: సంవత్సరం 2025 తన చివరి దశకు చేరుకుంది. ఇంకొన్ని రోజుల్లో ఈ సంవత్సరం ముగుస్తుంది. 2025 ఆటోమొబైల్ పరిశ్రమకు అనేక మధుర జ్ఞాపకాలను ఇచ్చింది. అయితే కొన్ని కంపెనీలు, వాటి మోడళ్లకు ఈ సంవత్సరం చాలా నిరాశ కలిగించింది. 2025లో అమ్మకాల పరంగా నిరాశపరిచిన అంటే అత్యంత తక్కువగా అమ్ముడైన, “ఫ్లాప్” అని పిలవదగిన 20 కార్ల (Flop Cars) మోడళ్లను కింద తెలుసుకుందాం.

2025లో అత్యంత తక్కువగా అమ్ముడైన 20 కార్లు

  1. Maruti Suzuki Ciaz: ఈ సెడాన్ మార్కెట్ నుండి దాదాపుగా కనుమరుగైంది. చాలా నెలల్లో అమ్మకాలు సున్నా లేదా సింగిల్-డిజిట్‌లో ఉన్నాయి.
  2. Mahindra Marazzo: సంవత్సరంలో మొదటి సగంలో చాలా పరిమిత అమ్మకాలతో ఇది భారతదేశంలో అతిపెద్ద ఫ్లాప్ కార్లలో ఒకటిగా నిలిచింది.
  3. Citroen e-C3: తక్కువ పరిధి (రేంజ్), బలహీనమైన నెట్‌వర్క్, నమ్మకం లేకపోవడం వలన ఈ EV కస్టమర్‌లను ఆకర్షించలేకపోయింది.
  4. Kia EV6: అధిక ధర, పరిమిత ఛార్జింగ్ సపోర్ట్ కారణంగా 2025లో దీని అమ్మకాలు చాలా నెలలు సున్నాగా ఉన్నాయి.
  5. Honda City Hybrid: ఫుల్-హైబ్రిడ్ అయినప్పటికీ అధిక ధర కారణంగా ఈ మోడల్ మార్కెట్‌లో నిలబడలేకపోయింది.
  6. Toyota Vellfire: లగ్జరీ MPV కావడంతో ఇది చాలా పరిమిత కొనుగోలుదారులకు మాత్రమే పరిమితమైంది.
  7. Jeep Grand Cherokee: బ్రాండ్ పవర్ ఉన్నప్పటికీ ధర, నిర్వహణ ఖర్చు కారణంగా అమ్మకాలు చాలా బలహీనంగా ఉన్నాయి.
  8. Jeep Wrangler: ఆఫ్-రోడ్ SUV అయినప్పటికీ భారతదేశంలో దీని వినియోగం పరిమితంగా ఉంది.
  9. Audi A8L: 2025లో లగ్జరీ సెడాన్ సెగ్మెంట్ పడిపోయింది. దీని ప్రభావం A8Lపై కూడా పడింది.
  10. BMW 7 Series: అధిక ధర, SUVల వైపు మళ్లుతున్న కస్టమర్ల కారణంగా దీని అమ్మకాలు ప్రభావితమయ్యాయి.
  11. Mercedes-Benz S-Class: ఈ కారు అమ్మకాలు వరుసగా నాలుగో సంవత్సరం కూడా తగ్గి 2025లో కేవలం పరిమిత యూనిట్లకు మాత్రమే పరిమితమైంది.
  12. Skoda Superb: సెడాన్ మార్కెట్ పడిపోవడంతో ఈ మోడల్ కూడా నిలబడలేకపోయింది.
  13. Volkswagen Tiguan: SUV అయినప్పటికీ ధర, ఫీచర్-విలువ సరిపోలకపోవడం వలన కస్టమర్‌లు దొరకలేదు.
  14. Isuzu MU-X: పెద్ద బ్రాండ్‌గా ఎదగకపోవడం, పరిమిత సర్వీస్ నెట్‌వర్క్ కారణంగా కస్టమర్‌లు దూరంగా ఉన్నారు.
  15. Nissan X-Trail (CBU): దిగుమతి చేసుకున్న మోడల్ కావడం వల్ల ధర చాలా ఎక్కువగా ఉండి, అమ్మకాలు చాలా తక్కువగా ఉన్నాయి.
  16. Mini Cooper SE: EV అయినప్పటికీ ప్రీమియం ధర కారణంగా ఇది పరిమిత వర్గానికే ఆగిపోయింది.
  17. Citroen C5 Aircross: మార్కెటింగ్ లేకపోవడం, బ్రాండ్ గుర్తింపు తక్కువగా ఉండటంతో అమ్మకాలు నిరంతరం పడిపోయాయి.
  18. Toyota Camry: హైబ్రిడ్ సెడాన్ అయినప్పటికీ ధర, SUVల ట్రెండ్ దీనిని వెనక్కి నెట్టాయి.
  19. Mahindra XUV400: కొత్త ఎలక్ట్రిక్ కార్ల రాక, బలమైన పోటీ మధ్య ఈ EV వెనుకబడిపోయింది.
  20. Hyundai Kona Electric: ఈ EV ఇప్పుడు టెక్నాలజీ, రేంజ్ రెండింటిలోనూ వెనుకబడింది.

Also Read: IND vs SA 2nd ODI: సౌతాఫ్రికా ముందు భార‌త్ భారీ ల‌క్ష్యం.. చేజ్ చేయ‌గ‌ల‌దా?!

2025లో ఈ కార్-మోడల్స్ ఎందుకు విఫలమయ్యాయి?

సెగ్మెంట్ మార్పు: భారతదేశంలో ఇప్పుడు సెడాన్, MPV లేదా పెద్ద లగ్జరీ సెడాన్‌ల కంటే SUV- కాంపాక్ట్/హ్యాచ్‌బ్యాక్/EVల ట్రెండ్ పెరిగింది. అందుకే సెడాన్-MPV మోడల్స్ (ఉదా: మరాజ్జో, ఇన్విక్టో, కొన్ని రెనాల్ట్/హోండా మోడల్స్) వెనుకబడ్డాయి.

అధిక ధర: అనేక ప్రీమియం SUV లేదా EV మోడల్స్ (ఉదా: కియా EV6/EV9, జీప్, ఇంపోర్టెడ్ SUVలు) ధర చాలా ఎక్కువగా ఉంది. భారతదేశంలో ఎప్పుడూ ధరను పరిగణలోకి తీసుకుంటారు కాబట్టి డిమాండ్ తగ్గింది.

పాత డిజైన్ లేదా ఫీచర్ల కొరత: కొన్ని మోడల్స్ చాలా కాలంగా మార్కెట్‌లో ఉన్నా వాటికి కొత్త అప్‌డేట్‌లు లభించలేదు. దీనివల్ల ప్రజల ఆసక్తి తగ్గింది.

తక్కువ బ్రాండ్ విలువ: కొన్ని విదేశీ బ్రాండ్‌లు లేదా EVలకు వాటి సర్వీస్, ఛార్జింగ్ మౌలిక సదుపాయాల కొరత ఉంది.

ప్రజల మారుతున్న ప్రాధాన్యతలు: EV, SUV, కాంపాక్ట్ సెగ్మెంట్‌లలో కొత్త వేరియంట్లు వచ్చినప్పుడు పాత మోడల్స్ వాటి ప్రజాదరణతో సంబంధం లేకుండా వెనుకబడిపోయాయి.

Exit mobile version