Flop Cars: సంవత్సరం 2025 తన చివరి దశకు చేరుకుంది. ఇంకొన్ని రోజుల్లో ఈ సంవత్సరం ముగుస్తుంది. 2025 ఆటోమొబైల్ పరిశ్రమకు అనేక మధుర జ్ఞాపకాలను ఇచ్చింది. అయితే కొన్ని కంపెనీలు, వాటి మోడళ్లకు ఈ సంవత్సరం చాలా నిరాశ కలిగించింది. 2025లో అమ్మకాల పరంగా నిరాశపరిచిన అంటే అత్యంత తక్కువగా అమ్ముడైన, “ఫ్లాప్” అని పిలవదగిన 20 కార్ల (Flop Cars) మోడళ్లను కింద తెలుసుకుందాం.
2025లో అత్యంత తక్కువగా అమ్ముడైన 20 కార్లు
- Maruti Suzuki Ciaz: ఈ సెడాన్ మార్కెట్ నుండి దాదాపుగా కనుమరుగైంది. చాలా నెలల్లో అమ్మకాలు సున్నా లేదా సింగిల్-డిజిట్లో ఉన్నాయి.
- Mahindra Marazzo: సంవత్సరంలో మొదటి సగంలో చాలా పరిమిత అమ్మకాలతో ఇది భారతదేశంలో అతిపెద్ద ఫ్లాప్ కార్లలో ఒకటిగా నిలిచింది.
- Citroen e-C3: తక్కువ పరిధి (రేంజ్), బలహీనమైన నెట్వర్క్, నమ్మకం లేకపోవడం వలన ఈ EV కస్టమర్లను ఆకర్షించలేకపోయింది.
- Kia EV6: అధిక ధర, పరిమిత ఛార్జింగ్ సపోర్ట్ కారణంగా 2025లో దీని అమ్మకాలు చాలా నెలలు సున్నాగా ఉన్నాయి.
- Honda City Hybrid: ఫుల్-హైబ్రిడ్ అయినప్పటికీ అధిక ధర కారణంగా ఈ మోడల్ మార్కెట్లో నిలబడలేకపోయింది.
- Toyota Vellfire: లగ్జరీ MPV కావడంతో ఇది చాలా పరిమిత కొనుగోలుదారులకు మాత్రమే పరిమితమైంది.
- Jeep Grand Cherokee: బ్రాండ్ పవర్ ఉన్నప్పటికీ ధర, నిర్వహణ ఖర్చు కారణంగా అమ్మకాలు చాలా బలహీనంగా ఉన్నాయి.
- Jeep Wrangler: ఆఫ్-రోడ్ SUV అయినప్పటికీ భారతదేశంలో దీని వినియోగం పరిమితంగా ఉంది.
- Audi A8L: 2025లో లగ్జరీ సెడాన్ సెగ్మెంట్ పడిపోయింది. దీని ప్రభావం A8Lపై కూడా పడింది.
- BMW 7 Series: అధిక ధర, SUVల వైపు మళ్లుతున్న కస్టమర్ల కారణంగా దీని అమ్మకాలు ప్రభావితమయ్యాయి.
- Mercedes-Benz S-Class: ఈ కారు అమ్మకాలు వరుసగా నాలుగో సంవత్సరం కూడా తగ్గి 2025లో కేవలం పరిమిత యూనిట్లకు మాత్రమే పరిమితమైంది.
- Skoda Superb: సెడాన్ మార్కెట్ పడిపోవడంతో ఈ మోడల్ కూడా నిలబడలేకపోయింది.
- Volkswagen Tiguan: SUV అయినప్పటికీ ధర, ఫీచర్-విలువ సరిపోలకపోవడం వలన కస్టమర్లు దొరకలేదు.
- Isuzu MU-X: పెద్ద బ్రాండ్గా ఎదగకపోవడం, పరిమిత సర్వీస్ నెట్వర్క్ కారణంగా కస్టమర్లు దూరంగా ఉన్నారు.
- Nissan X-Trail (CBU): దిగుమతి చేసుకున్న మోడల్ కావడం వల్ల ధర చాలా ఎక్కువగా ఉండి, అమ్మకాలు చాలా తక్కువగా ఉన్నాయి.
- Mini Cooper SE: EV అయినప్పటికీ ప్రీమియం ధర కారణంగా ఇది పరిమిత వర్గానికే ఆగిపోయింది.
- Citroen C5 Aircross: మార్కెటింగ్ లేకపోవడం, బ్రాండ్ గుర్తింపు తక్కువగా ఉండటంతో అమ్మకాలు నిరంతరం పడిపోయాయి.
- Toyota Camry: హైబ్రిడ్ సెడాన్ అయినప్పటికీ ధర, SUVల ట్రెండ్ దీనిని వెనక్కి నెట్టాయి.
- Mahindra XUV400: కొత్త ఎలక్ట్రిక్ కార్ల రాక, బలమైన పోటీ మధ్య ఈ EV వెనుకబడిపోయింది.
- Hyundai Kona Electric: ఈ EV ఇప్పుడు టెక్నాలజీ, రేంజ్ రెండింటిలోనూ వెనుకబడింది.
Also Read: IND vs SA 2nd ODI: సౌతాఫ్రికా ముందు భారత్ భారీ లక్ష్యం.. చేజ్ చేయగలదా?!
2025లో ఈ కార్-మోడల్స్ ఎందుకు విఫలమయ్యాయి?
సెగ్మెంట్ మార్పు: భారతదేశంలో ఇప్పుడు సెడాన్, MPV లేదా పెద్ద లగ్జరీ సెడాన్ల కంటే SUV- కాంపాక్ట్/హ్యాచ్బ్యాక్/EVల ట్రెండ్ పెరిగింది. అందుకే సెడాన్-MPV మోడల్స్ (ఉదా: మరాజ్జో, ఇన్విక్టో, కొన్ని రెనాల్ట్/హోండా మోడల్స్) వెనుకబడ్డాయి.
అధిక ధర: అనేక ప్రీమియం SUV లేదా EV మోడల్స్ (ఉదా: కియా EV6/EV9, జీప్, ఇంపోర్టెడ్ SUVలు) ధర చాలా ఎక్కువగా ఉంది. భారతదేశంలో ఎప్పుడూ ధరను పరిగణలోకి తీసుకుంటారు కాబట్టి డిమాండ్ తగ్గింది.
పాత డిజైన్ లేదా ఫీచర్ల కొరత: కొన్ని మోడల్స్ చాలా కాలంగా మార్కెట్లో ఉన్నా వాటికి కొత్త అప్డేట్లు లభించలేదు. దీనివల్ల ప్రజల ఆసక్తి తగ్గింది.
తక్కువ బ్రాండ్ విలువ: కొన్ని విదేశీ బ్రాండ్లు లేదా EVలకు వాటి సర్వీస్, ఛార్జింగ్ మౌలిక సదుపాయాల కొరత ఉంది.
ప్రజల మారుతున్న ప్రాధాన్యతలు: EV, SUV, కాంపాక్ట్ సెగ్మెంట్లలో కొత్త వేరియంట్లు వచ్చినప్పుడు పాత మోడల్స్ వాటి ప్రజాదరణతో సంబంధం లేకుండా వెనుకబడిపోయాయి.
