Site icon HashtagU Telugu

Car Brands Logo: సుజుకి కొత్త లోగో.. డిజిటల్ యుగంలో ఆటోమొబైల్ బ్రాండ్ల కొత్త వ్యూహం!

Car Brands Logo

Car Brands Logo

Car Brands Logo: సుజుకి (Suzuki) సంస్థ ఇటీవల తన లోగో (Car Brands Logo)ను మరింత ఆధునికమైన, ఫ్లాట్ 2D డిజైన్‌లోకి మార్చింది. డిజిటల్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లు, ఎలక్ట్రిక్ వాహనాల ప్రపంచంలో తమ బ్రాండ్ గుర్తింపును మరింత బలోపేతం చేయడమే దీని ప్రధాన ఉద్దేశ్యం. పాత 3D లోగో ఇప్పుడు కొత్త, స్పష్టమైన, ఆకర్షణీయమైన డిజైన్‌తో భర్తీ చేయబడింది. ఇది స్క్రీన్‌లపై మరింత మెరుగ్గా కనిపిస్తుంది. ఇప్పుడు కారు కంపెనీలు కేవలం వాహనాలపైనే కాకుండా మొబైల్, వెబ్‌సైట్, సోషల్ మీడియా వంటి డిజిటల్ మాధ్యమాల కోసం కూడా లోగోలను డిజైన్ చేస్తున్నాయి. తద్వారా బ్రాండ్ గుర్తింపు ప్రతి ప్లాట్‌ఫారమ్‌లో స్పష్టంగా, ఆకర్షణీయంగా ఉంటుంది.

ఈ మార్పు కేవలం సుజుకికే పరిమితం కాదు. గత కొన్ని సంవత్సరాలుగా అనేక పెద్ద కార్ల కంపెనీలు తమ లోగోలకు కొత్త రూపాన్ని ఇచ్చాయి.

వోక్స్‌వ్యాగన్ (Volkswagen)

వోక్స్‌వ్యాగన్ 2019లో తన పాత క్రోమ్ 3D లోగోను ఫ్లాట్, మినిమలిస్టిక్ డిజైన్‌లోకి మార్చింది. డిజిటల్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌లలో తమ బ్రాండ్ గుర్తింపును మెరుగుపరచడమే దీని ప్రధాన లక్ష్యం.

నిస్సాన్- కియా

నిస్సాన్ 2020లో తన లోగోను ఒక సాధారణ 2D డిజైన్‌లో ప్రవేశపెట్టింది. కియా జెనీవా మోటార్ షోలో కొత్త, ఆధునిక, సాంకేతిక-కేంద్రీకృత లోగోను విడుదల చేసింది. ఈ రెండు బ్రాండ్లు తమను యువత, డిజిటల్‌కు స్నేహపూర్వకంగా చూపించాలనుకున్నాయి.

Also Read: BCCI: ఇద్ద‌రి ఆటగాళ్ల‌కు షాక్ ఇచ్చిన బీసీసీఐ.. కారణ‌మిదే?

మహీంద్రా, వోల్వో

మహీంద్రా తన ప్యాసింజర్ వాహనాల కోసం ‘ట్విన్ పీక్’ లోగోను అప్‌డేట్ చేసింది. అదేవిధంగా వోల్వో 2021లో తన పాత డిజైన్ నుండి ప్రేరణ పొంది కొత్త 2D ‘ఐరన్ మార్క్’ను స్వీకరించింది. దీనివల్ల ఆన్‌లైన్, ఎలక్ట్రిక్ కార్ల ప్రపంచంలో తమ గుర్తింపు స్థిరంగా ఉంటుంది.

సుజుకి

సుజుకి 22 సంవత్సరాల తర్వాత తన లోగోను మార్చి ఫ్లాట్, మినిమలిస్టిక్ డిజైన్‌ను ప్రవేశపెట్టింది. ఈ కొత్త లోగో కంపెనీ ‘By Your Side’ నినాదానికి అనుగుణంగా రూపొందించబడింది.

ఈ మార్పు ఎందుకు జరుగుతోంది?

ఈ మార్పు ఉద్దేశ్యం కేవలం లోగోను మార్చడం మాత్రమే కాదు. బ్రాండ్‌లు డిజిటల్ ప్రపంచంలో మరింత స్పష్టంగా, ఆకర్షణీయంగా, సాంకేతికతకు స్నేహపూర్వకంగా కనిపించాలని కోరుకుంటున్నాయి. దీంతో పాటు ఎలక్ట్రిక్ వాహనాలు, కొత్త సాంకేతికతలకు అనుగుణంగా ఉండే లోగోల ట్రెండ్ పెరుగుతోంది.

ఇప్పుడు బ్రాండ్ల లోగోలు కేవలం వాహనం ముందు భాగంలో లేదా మార్కెటింగ్ మెటీరియల్‌కు మాత్రమే పరిమితం కాకుండా డిజిటల్ ప్రపంచం, సోషల్ మీడియా, యాప్‌లు, వెబ్‌సైట్‌లలో సులభంగా గుర్తించగలిగేలా ఉండాలి. ఈ కారణం చేతనే వోక్స్‌వ్యాగన్, నిస్సాన్, కియా, మహీంద్రా, వోల్వో, సుజుకి వంటి పెద్ద బ్రాండ్‌లు తమ లోగోలను సరళమైన, ఆధునిక డిజైన్‌లుగా మారుస్తున్నాయి.

Exit mobile version