Delhi Airport : న‌ర‌కానికి స్వాగ‌తం! ఢిల్లీ ఎయిర్ పోర్ట్ పై `సోషల్` యుద్ధం

  • Written By:
  • Updated On - December 12, 2022 / 02:51 PM IST

ప్ర‌యాణీకులు ఢిల్లీ విమానాశ్ర‌యం (Delhi Airport) నిర్వాకంపై విసిగిపోయారు. అందుకే, సోష‌ల్ మీడియా వేదికగా `నర‌కానికి స్వాగ‌తం` అంటూ బోర్డుల‌ను పెడుతూ ట్విట్ట‌ర్, ఫేస్ బుక్ (Social Media) పేజీల్లో పోస్టులు పెడుతున్నారు. ప్ర‌యాణీకుల ర‌ద్దీ కార‌ణంగా నిత్యం క్యూలు క‌నిపించ‌డం మామూలు అయింది. ప్ర‌త్యేకించి సోమ‌వారం రోజున ఎక్కువ‌గా బారులుతీరి ప్ర‌యాణీకులు క్యూ క‌ట్టారు. చెక్ ఇన్ కోసం గంటల కొద్దీ వేచి ఉన్నారు. దీంతో విసిగిపోయిన ప్ర‌యాణీకులు సోష‌ల్ మీడియా వేదిక‌గా నిర‌స‌న వ్య‌క్తం చేస్తూ పోస్టుల‌ను పెట్టారు. వాటిని చూసిన కేంద్ర విమాన‌యాన‌శాఖ మంత్రి జ్యోతిరాదిత్యా ఆక‌స్మిక త‌నిఖీలకు పూనుకున్నారు.

ఢిల్లీ అంత‌ర్జాతీయ విమానాశ్ర‌యం వ‌ద్ద‌ ప్రయాణికులు ఎయిర్ పోర్ట్‌ వెలుపల, సెక్యూరిటీ వద్ద కూడా పొడవైన క్యూల గురించి ఫిర్యాదు చేయడానికి సోషల్ మీడియాను ఎంచుకున్నారు. హైవే ఆన్ మై ప్లేట్ (HOMP) షో హోస్ట్ రాకీ సింగ్ ఫిర్యాదు చేసిన వారిలో ఒకరు. అతను సెక్యూరిటీ వద్ద చాలా పొడవైన క్యూ చిత్రంతో “నరకానికి స్వాగతం” అని రాసి పోస్ట్ చేశారు. “గుడ్ మార్నింగ్ – 5:30 am Delhi T3 మరియు హెల్‌కి స్వాగతం … విమానాశ్రయంలోకి ప్రవేశించడానికి 35 నిమిషాలు – తులనాత్మకంగా ఖాళీగా ఉన్న విస్తారాలో 25 నిమిషాలు మరియు ఇప్పుడు … అన్ని భద్రతా మార్గాలకు తల్లి … భద్రత !!! ఇక్కడ ప్రవేశించే మీరందరూ ఆశలు వదులుకోండి” అని రాకీ సింగ్ ట్విట్టర్‌లో కేంద్ర పౌర విమానయాన శాఖ మంత్రి జ్యోతిరాదిత్య సింధియాకు ట్యాగ్ చేశారు.

అమెరికాలోని స్ట్రెయిట్స్ టైమ్స్ బ్యూరో చీఫ్ , రచయిత నిర్మల్ ఘోష్ కూడా ఫిర్యాదు చేసిన వాళ్ల‌లో ఉన్నారు. గందరగోళం, సుదీర్ఘ నిరీక్షణ గంటల గురించి ట్విట్ట‌ర్లో ఫిర్యాదు చేశారు. “న్యూఢిల్లీలోని ఇందిరాగాంధీ అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయంలో గొడవలతో తీవ్ర గందరగోళం నెలకొంది. కర్బ్‌సైడ్ నుండి క్లియర్ సెక్యూరిటీ వరకు 3 గంటలు” అని ఘోష్ త‌న ట్విట్ట‌ర్లో రాశారు. మరో ప్రయాణికుడు తప్పిపోయిన విమానాలు మరియు దీర్ఘకాల క్యూల గురించి ఫిర్యాదు చేశాడు. అతను ఇలా వ్రాశాడు, “ఇది IGI T3లో రోజువారీ వ్యవహారం. ఢిల్లీ ఎయిర్‌పోర్టుకు రావడం అంటే తనకు తానుగా వేధించడం, వేధించడం తక్కువేమీ కాదు. CISF ద్వారా ఎలాంటి మద్దతు, ప్రణాళిక మరియు చర్యలు లేవు. విమానాలు మిస్సింగ్, ఫైటింగ్, లాంగ్ స్టాండింగ్ క్యూలు, T3 ఢిల్లీ విమానాశ్రయంలో బ్యాటరీ కార్లు లేవు` అంటూ ఫిర్యాదు చేశారు. ఇక మ‌రో ప్రయాణికుడు ఢిల్లీ విమానాశ్రయాన్ని “చేపల మార్కెట్”తో పోల్చాడు. ట్విట్టర్‌లో ఆమె ఇలా రాసింది, “ఢిల్లీ విమానాశ్రయం కేవలం వెర్రిది. ఇది చేపల మార్కెట్‌ను పోలి ఉంటుంది, ప్రతి స్థాయిలో సర్ప క్యూలు మరియు విస్తారాకు సహకరించని సిబ్బంది ఉన్నారు. గంటన్నర ముందుగానే చేరుకున్నప్పటికీ, వారు నన్ను ఫ్లైట్ ఎక్కనివ్వలేదు. ` అంటూ ట్వీట్ చేశారు.

ఢిల్లీ విమానాశ్రయంలో రద్దీ గురించి ఇటీవలి ప్రయాణికుల నుంచి వ‌స్తోన్న‌ ఫిర్యాదుల దృష్ట్యా పౌర విమానయాన మంత్రిత్వ శాఖ, ఢిల్లీ ఇంటర్నేషనల్ ఎయిర్‌పోర్ట్ లిమిటెడ్ (DIAL) తక్షణ నివారణ చ‌ర్య‌లు తీసుకోవ‌డానికి నాలుగు పాయింట్ల కార్యాచరణ ప్రణాళికను రూపొందించాయి. ఎయిర్‌పోర్ట్‌లో ఎక్స్-రే స్క్రీనింగ్ సిస్టమ్‌ల సంఖ్యను 14 నుండి 16కి పెంచడం కూడా వీటిలో ఉన్నాయి. ఒక ఆటోమేటిక్ ట్రే రిట్రీవల్ సిస్టమ్ (ATRS) మెషిన్ మరియు రెండు స్టాండర్డ్ ఎక్స్-రే మెషీన్లు అదనంగా ఉంచాల‌ని నిర్ణ‌యించారు. ఇంకా, రెండు ఎంట్రీ పాయింట్లు – గేట్ 1A మరియు గేట్ 8B – ప్రయాణీకుల ఉపయోగం కోసం మార్చేలా చ‌ర్యలు తీసుకోవాల‌ని ఆదేశించారు. ఢిల్లీ విమానాశ్రయంలోని టెర్మినల్ 3లో ప్రస్తుతం ఉన్న 19 నుంచి 14 విమానాల పీక్ అవర్‌ల సంఖ్యను క్రమంగా తగ్గించేందుకు అధికారులు కృషి చేస్తున్నారు.

దేశంలోని ప్రధాన విమానాశ్రయాల్లో ప్రయాణికుల రద్దీ కార‌ణంగా ఏర్ప‌డుతోన్న ఇబ్బందుల‌పై ఫిర్యాదులు పెరుగుతున్నందున, కేంద్ర పౌర విమానయాన శాఖ మంత్రి జ్యోతిరాదిత్య సింధియా ఢిల్లీ విమానాశ్రయాన్ని ఆకస్మికంగా తనిఖీ చేయడానికి ప్లాన్ చేశారు. అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయం టెర్మినల్ 3లో ఆకస్మిక తనిఖీని ప్లాన్ చేయవచ్చు.దేశంలోని ప్రధాన విమానాశ్రయాల అధికారులు మరియు మేనేజ్‌మెంట్ బోర్డులతో సింధియా సమావేశమైన మూడు రోజుల తర్వాత కూడా ప‌రిస్థితి చ‌క్క‌బ‌డలేదు. రద్దీ, సిబ్బంది కొరత, రద్దీ కారణంగా జాప్యం జరుగుతోందని పలు ఫిర్యాదులు రావడంతో సమావేశం నిర్వహించారు.

ప్రభుత్వం వివరణ‌
ఢిల్లీ ఎయిర్‌పోర్ట్ మేనేజ్‌మెంట్, జివికె నేతృత్వంలోని ముంబై ఎయిర్‌పోర్ట్ మేనేజ్‌మెంట్, జిఎంఆర్-ఆపరేషన్ హైదరాబాద్ ఎయిర్‌పోర్ట్, బెంగళూరు ఎయిర్‌పోర్ట్ మేనేజ్‌మెంట్, ఇమ్మిగ్రేషన్ అధికారులు, ఇన్‌స్పెక్టర్ జనరల్, సిఐఎస్ఎఫ్ అరుణ్ కుమార్ మరియు ఢిల్లీ ఎయిర్‌పోర్ట్ ఇమ్మిగ్రేషన్ హెడ్‌లతో సింధియా సమావేశమయ్యారు.
సమావేశం తరువాత, సింధియా అభివృద్ధిని పంచుకోవడానికి ట్విట్టర్‌లోకి వెళ్లారు. అధికారుల పరిశీలనలను ఉంచారు. కింది చ‌ర్య‌లు తీసుకుంటున్న‌ట్టు సిందియా ట్విట్ల‌ర్లో పంచుకున్నారు.

1. ప్రతి ప్రధాన విమానాశ్రయంలో ప్రయాణీకుల ప్రాసెసింగ్ సామర్థ్యం ఆధారంగా పీక్-అవర్ సామర్థ్యం కోసం ప్రణాళికలు.

2. ఇమ్మిగ్రేషన్ కౌంటర్ల వద్ద క్యూలను తగ్గించడానికి ల్యాండింగ్ కార్డ్‌లను బోర్డులో పంపిణీ చేయాలి & రాకముందే నింపాలి.

3. సామాను కోసం ఎక్స్-రే సామర్థ్యాన్ని అంచనా వేయాలి

4. భద్రతా సిబ్బంది మరియు హ్యాండ్ బ్యాగేజీ స్క్రీనింగ్ సామర్థ్యం పెంపు

5. భద్రత మరియు సామాను డ్రాప్-ఆఫ్ ప్రాసెసింగ్ కోసం దీర్ఘకాలిక సాంకేతిక-సంబంధిత అప్‌గ్రేడ్‌లు” అని సింధియా పంచుకున్నారు.