Train Moves Without Drivers: కథువా రైల్వే స్టేషన్లో భారీ నిర్లక్ష్యం వెలుగులోకి వచ్చింది. ఇక్కడ ఆగిన గూడ్స్ రైలు అకస్మాత్తుగా వాలు కారణంగా డ్రైవర్ లేకుండా (Train Moves Without Drivers) పఠాన్కోట్ వైపు వెళ్లడం ప్రారంభించింది. ఇది చూసిన తర్వాత ఒక్కసారిగా కలకలం రేగింది. సమాచారం అందుకున్న ముకేరియన్ పంజాబ్లోని ఉండి బస్సీ సమీపంలో రైలును నిలిపివేశారు. దీనిపై విచారణ ప్రారంభించినట్లు డివిజనల్ ట్రాఫిక్ మేనేజర్ జమ్ము తెలిపారు. రైలు గంటకు 70-80 కి.మీ వేగంతో నడిచినట్లు సమాచారం.
ఈ విషయంపై రైల్వే అధికారులకు సమాచారం అందించిన వెంటనే కలకలం రేగినట్లు సమాచారం. హడావుడిగా లోకో పైలట్ లేకుండా కథువా రైల్వే స్టేషన్ నుండి పఠాన్కోట్ వైపు గూడ్స్ రైలు బయలుదేరింది. లోకోమోటివ్ పైలట్ లేకుండా రైలును ఆపడానికి రికవరీ ఇంజిన్ పంపబడింది. అనేక పోరాటాల తర్వాత డ్రైవర్ లేకుండా నడుస్తున్న గూడ్స్ రైలు ముకేరియన్ పంజాబ్లోని ఉచి బస్సీ సమీపంలో ఆగిపోవడంతో ప్రజలు ఊపిరి పీల్చుకున్నారు.
ఇలాంటి ఉదంతాలు గతంలో కూడా వెలుగులోకి వచ్చాయి
డ్రైవర్ లేకుండానే రైళ్లు సొంతంగా నడిచిన ఉదంతాలు ఇప్పటికే ఉన్నాయి. సమాచారం ప్రకారం.. 2012లో బీహార్లో శ్రాంజీవి ఎక్స్ప్రెస్ను పాట్నా యార్డ్లో ఆపి డ్రైవర్ వెళ్లిపోయాడు. సాంకేతిక లోపంతో రైలు సరిగ్గా ఆగలేదు. అటువంటి పరిస్థితిలో రైలు నెమ్మదిగా కదలడం ప్రారంభించింది. ఇది చూసి అక్కడ సందడి నెలకొంది. స్టేషన్ మాస్టర్ వెంటనే ఆ మార్గం గుండా వెళ్లే అన్ని రైళ్లను ఆపాలని హెచ్చరిక జారీ చేశారు. దీని తర్వాత మరో డ్రైవర్ రైలును వెంబడించి రైలు ఎక్కి బ్రేకులు వేసి రైలును ఆపేశాడు.
A Freight Train which was at a halt at Kathua Station suddenly started running due to a slope towards Pathankot, without the driver. The train was stopped near Ucchi Bassi in Mukerian Punjab. An inquiry into the matter has been started: Divisional Traffic Manager, Jammu.… pic.twitter.com/ERv122pi4P
— ANI (@ANI) February 25, 2024
అలాంటి ఘటనే అమెరికాలో కూడా చోటుచేసుకుంది
అమెరికాలో 2001 మే 15న ఇలాంటి ఉదంతం వెలుగులోకి వచ్చింది. ఇక్కడ ఈశాన్య రాష్ట్రం ఒహియోలో CSX పేరుతో సరుకు రవాణా రైళ్లను నడుపుతున్న కంపెనీ రైల్ యార్డులో రైళ్లు, ఇంజన్లు, బోగీలు అన్లోడ్ చేయడం, లోడింగ్ చేయడం, ట్రాక్ మార్చడం మొదలైన పనులు జరుగుతున్నాయి. ఆ రోజు సిబ్బందిలో ముగ్గురు మాత్రమే ఉన్నారు. ఒక కండక్టర్, ఒక ఇంజనీర్, ఒక బ్రేక్మెన్. 47 బోగీలతో కూడిన లోకోమోటివ్ ఇంజన్ నంబర్ 8888 ఉంది. చాలా వరకు ఖాళీగా ఉన్నాయి. కానీ కొన్ని బోగీలు, ఇనుము, కలపతో నిండి ఉన్నాయి. రెండు బోగీలు పెయింట్, జిగురు తయారీలో ఉపయోగించే కొన్ని విష రసాయనాలతో నిండి ఉన్నాయి.
We’re now on WhatsApp : Click to Join
ఇంజనీర్ మధ్యాహ్నం 12 గంటలకు ఇంజన్ ఎక్కి దానిని మరో ట్రాక్కి తీసుకెళ్లడానికి స్విచ్ నొక్కాల్సి వచ్చింది. బ్రేక్ నొక్కి కిందకి దిగి స్విచ్ మార్చడానికి వెళ్లాడు. స్విచ్ మార్చితే మళ్లీ రైలు ఎక్కవచ్చని అనుకున్నాడు. భయంతో రైలు ఎక్కేందుకు ప్రయత్నించగా కాలు జారి పడిపోయాడు. వీటన్నింటి మధ్య రైలు గంటకు 20 కి.మీ వేగంతో దూసుకుపోయింది.