Swiggy: స్విగ్గీకి షాక్ ఇచ్చిన ఐస్ క్రీమ్‌.. అస‌లేం జ‌రిగిందంటే..?

ఫుడ్ డెలివరీ సంస్థ స్విగ్గీకి భారీ ఎదురుదెబ్బ తగిలింది.

  • Written By:
  • Updated On - May 1, 2024 / 05:11 PM IST

Swiggy: ఫుడ్ డెలివరీ సంస్థ స్విగ్గీ (Swiggy)కి భారీ ఎదురుదెబ్బ తగిలింది. ఆర్డర్‌ను కస్టమర్‌కు అందించని కేసులో ఒక కస్టమర్‌కు రూ. 5,000 జరిమానా చెల్లించాలని కోర్టు స్విగ్గీని ఆదేశించింది. ఐదు వేల రూపాయల్లో మూడు వేలు జరిమానా, రెండు వేల రూపాయలు కోర్టు కేసు ఖర్చుగా ఇచ్చారు. జరిమానా విధించిన కస్టమర్ యాప్ ద్వారా ఐస్‌క్రీమ్‌ను బుక్ చేసి, ఐస్‌క్రీం డెలివరీ చేయనందుకు కంపెనీపై దావా వేశారు.

ఐస్ క్రీమ్ ధర రూ.187గా ఉంది

బెంగుళూరులోని వినియోగదారుల కోర్టు కేసును విచారిస్తున్నప్పుడు 187 రూపాయల ఐస్ క్రీం మొత్తాన్ని అతనికి తిరిగి ఇవ్వాలని స్విగ్గీని ఆదేశించింది. కస్టమర్ ఫిర్యాదు ప్రకారం.. డెలివరీ ఏజెంట్ ఐస్ క్రీం షాప్ నుండి ఆర్డర్ తీసుకున్నాడు. కానీ డెలివరీ చేయలేదు. ఐస్ క్రీమ్ డెలివరీని యాప్‌లో ధృవీకరించినట్లు చూపింది. కస్టమర్ ఈ విషయంలో Swiggyకి ఫిర్యాదు చేసినప్పుడు ఆర్డర్ డ‌బ్బును రీఫండ్ చేయలేదు. ఆర్డర్‌ను భర్తీ చేయలేదు. దీంతో సదరు కస్టమర్ కంపెనీపై కోర్టులో ఫిర్యాదు చేశారు.

Also Read: Fraudulent Scheme : భారీ లాభాల ఆశతో చీటింగ్ యాప్స్ దందా.. ఏపీలో సీబీఐ రైడ్స్

స్విగ్గీ త‌న‌ పాత్రను తిరస్కరించింది

ఫిర్యాదుదారు స్విగ్గీకి వ్యతిరేకంగా పిటిషన్ దాఖలు చేస్తున్నప్పుడు రూ. 10,000, రూ. 7,500 కోర్టు ఖర్చులు చెల్లించాలని డిమాండ్ చేశాడు. ఇది అధికమని కోర్టు పేర్కొంది. కస్టమర్‌కు రూ. 3,000, రూ. 2,000 కోర్టుకు జరిమానా చెల్లించాలని స్విగ్గీని ఆదేశించింది. ఇందులో తమ పాత్ర లేదని వినియోగదారుల కోర్టులో స్విగ్గీ చెప్పినప్పటికీ కోర్టు ఈ నిర్ణ‌యం తీసుకుంది. ఎందుకంటే ఇది కస్టమర్- రెస్టారెంట్ మధ్య లింక్ పాత్రను మాత్రమే పోషించింది. డెలివరీ ఏజెంట్ తన తప్పుకు బాధ్యత వహించడం లేదు. అయితే ఫిర్యాదుదారుడు తన అభిప్రాయాన్ని నిరూపించుకోవడంలో విజయం సాధించాడని, ఇది సర్వీస్‌లో లోపం, అన్యాయమైన వాణిజ్య విధానాలకు కారణమని కోర్టు అంగీకరించింది.

We’re now on WhatsApp : Click to Join